Đẹp

Bị soi gương mặt cứng đơ, NSND Lan Hương thừa nhận đã can thiệp 'dao kéo'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

NSND Lan Hương cho biết cô không hề "dao kéo" toàn bộ gương mặt như công chúng đồn đoán mà chỉ can thiệp thẩm mỹ hai bên má để 'đỡ đổ' do tuổi già.

Sau nhiều lần xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ và khiến nhiều người bàn tán về nhan sắc ở tuổi 60 thì mới đây trên trang cá nhân của NSND Lan Hương, nữ nghệ sĩ đã đăng tải dòng trạng thái cho biết cô không hề “dao kéo” toàn bộ gương mặt như công chúng đồn đoán mà chỉ phẫu thuật thẩm mỹ hai bên má để 'đỡ đổ' do tuổi già.

Cụ thể NSND Lan Hương viết:

“Chị Lan Hương nói lần cuối cùng là tìm cho chị thẩm mỹ nào nói cắt mắt cho chị, thẩm mỹ nào nói rạch mũi chị nhét gì đó vào và thẩm mỹ nào nói rạch môi của chị thì báo cho chị để chị kiện họ sẽ được một mớ tiền lớn đấy. Nhưng can thiệp cho 2 cái má đỡ đổ do tuổi già thì có đấy. Bẩm sinh môi dày phưỡn, hồi bé dỗi bị mẹ véo nói môi nặng hơn người. Xưa trang điểm phải che bớt”

NSND Lan Hương thừa nhận đã 'dao kéo' hai phần má do vấn đề tuổi tác và phủ nhận việc bơm môi, nâng mũi

Cô còn đưa ảnh hồi bé để chứng minh cho việc mình không sửa mũi và bơm môi

NSND Lan Hương được khán giả biết đến qua vai diễn “Em bé Hà Nội” khi mới 10 tuổi. Đến tận bây giờ, hình ảnh ngây thuở trẻ của cô khi vào vai cô bé Ngọc Hà với đôi mắt to tròn đen láy vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Tuy nhiên những năm gần đây, nhan sắc của NSND Lan Hương đã có nhiều thay đổi. Ở tuổi 56, nữ nghệ sĩ bị công chúng đặt nghi vấn đã can thiệp “dao kéo” để gìn giữ nhan sắc. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng cô vẫn giữ được sự tươi trẻ và thu hút dù đã ở lứa tuổi U60 thì cũng có nhiều người tiếc nuối cho vẻ đẹp 1 thời của nữ nghệ sĩ.

Gương mặt khác lạ với đôi môi căng mọng, mắt to tròn… khó ai nghĩ rằng lứa tuổi của cô là U60

Trước đó NSND Lan Hương từng cho biết sở dĩ gương mặt cô nhìn khác lạ là do cô thích sử dụng các phần mềm chụp ảnh

Nhan sắc gây thương nhớ một thời của NSND Lan Hương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất