Thời trang

Bí quyết làm đẹp của 'Nhàn phi' Châu Tấn từ trong phim đến ngoài đời

Văn Luân
Chia sẻ

Sau Diên Hy Công Lược - bộ phim Hậu cung Như ý truyện cũng đang được phần lớn khán giả quan tâm. Trong phim Châu Tấn vào vai Nhàn phi – người vợ tào khang của Hoàng đế Càn Long với sắc đẹp không tì vết khiến nhiều người tò mò từ trong phim cho đến ngoài đời.

Khán giả xem phim xuýt xoa trước vẻ đẹp không tuổi của Hoa đán Châu Tấn. Dù đã ngoài tứ tuần nhưng nàng thơ bậc nhất Trung Quốc vào vai ‘’Kế Hoàng Hậu’’ vẫn mang vẻ đẹp trong trẻo của tuổi đôi mươi.

Vẻ đẹp trong trẻo của nàng “Nhàn Phi” trong phim Hậu cung như ý truyện

Dù đã ngoài tứ tuần nhưng nhan sắc vẫn không có dấu hiệu già đi

Để ý trong tập khi “Nhàn Phi” bị tống vào lãnh cung.Trong lãnh cung, cái ăn, cái mặc đều thiếu thốn cùng cực, nói gì tới chăm sóc bản thân hay làm đẹp. Ấy vậy nhưng, sau bao năm tháng khổ cực cam lai, nhan sắc của Nhàn phi Như Ý vẫn chẳng hề giảm sút so với dàn Phi tần mới nhập cung.

Đó là vì mỗi tối, Nhàn phi dùng thanh lăn mặt để thúc đẩy sự tuần hoàn máu, giúp trẻ hóa da, chống chảy xệ da, se khít lỗ chân lông. Không chỉ có vậy, dùng thanh lăn mặt đá quý hàng ngày còn giúp thư giãn, giảm stress.

Nhàn phi dùng thanh lăn mặt để thúc đẩy sự tuần hoàn máu, giúp trẻ hóa da, chống chảy xệ da

Để giữ được xuân sắc, mỗi tối Nhàn phi đều dùng thanh lăn mặt

nNhan sắc của Nhàn phi Như Ý vẫn chẳng hề giảm sút so với dàn Phi tần mới nhập cung.

Cách làm đẹp của Nhàn phi đến nay vẫn còn rất phổ biến.

Cây lăn massage là một sản phẩm được sử dụng trong quá trình dưỡng da, làm tiền đề giúp kem dưỡng thẩm thấu và phát huy tốt nhất công dụng tái tạo phục hồi da. Chưa kể còn giúp nâng cơ làn da hiệu quả, tạo sự đàn hồi, giữ da săn chắc hơn.

Trước đây, khi mới vào làng giải trí, vai diễn Tú Hoà của Châu Tấn trong Mùa Quýt Chín (2002) để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả vì vẻ đẹp thanh thoát tuổi đôi mươi.

Vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo của nàng hoa đán khi mới vào nghề với vai diễn Tú Hoà trong phim Mùa Quýt Chín (2002)

Sau 16 năm khi Châu Tấn vào vai Kế Hoàng Hậu trong phim Hậu cung Như Ý Truyện (2018) khán giả không khỏi ngạc nhiên vì vẻ đẹp vẫn như không tuổi này.

Thế nên bí quyết dưỡng nhan sắc nào của tứ đại hoa đán có thể giúp cô trông trẻ đẹp như thế này?

Cách chăm sóc da

Châu Tấn chia sẻ cô không chăm sóc da quá cầu kì như các mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu khác, bản thân ngoài dùng kem dưỡng da phù hợp mỗi ngày thì ”vật bất li thân” của cô chính là kem chống nắng. Việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày giúp làn da của cô hạn chế tối đa tác hại của tia UV cực tím. Bên cạnh đó là chế độ ăn uống hợp lý, nhiều rau củ quả. Đặc biệt, cô còn chia sẻ mình thường ăn chay giúp cơ thể được thanh, từ đó da dẻ sẽ được giải độc tố sáng mịn hơn.

Làn da đẹp không tì vết của Châu Tấn

Cách giữ dáng vóc 

Sở hữu thân hình mảnh khảnh với chiều cao 1m6. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, nữ diễn viên vẫn không ngừng tập luyện thể dục để duy trì vóc dáng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn áp dụng chế độ ăn kiêng giàu protein, ăn nhiều rau vào buổi trưa và hoa quả vào bữa tối.

Nữ diễn viên còn áp dụng chế độ ăn kiêng giàu protein, ăn nhiều rau vào buổi trưa và hoa quả vào bữa tối.

Chọn phong cách trang điểm và kiểu tóc phù hợp 

Châu Tấn rất tinh tế trong việc chọn lựa cách trang điểm và kiểu tóc phù hợp, đó là lí do tại sao thương hiệu Chanel luôn sử dụng hình ảnh của cô trong suốt nhiều năm liền tại khu vực Châu Á. Những mái tóc ngắn, tạo kiểu nhẹ nhàng giúp gương mặt Châu Tấn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Hầu như chỉ khi vào vai diễn bắt buộc phải trang điểm đậm thì cô mới phải theo tông makeup đó . Chứ còn ở cuộc sống hằng ngày hay ngay cả các sự kiện lớn Châu Tấn luôn xuất hiện với gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát

Châu Tấn luôn xuất hiện với gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát trong các sự kiện thời trang lớn hay nhỏ.

Mái tóc ngắn này rất thích hợp với nàng hoa đán, trông cô lúc nào cũng trẻ trung

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất