Thời trang

Bí quyết làm đẹp của hôn thê Hoàng tử Anh: Dùng bàn chải đánh răng thay thế lược chải tóc

K.T
Chia sẻ

Không ngờ công nương tương lai Meghan Markle chỉ áp dụng những phương pháp trang điểm đơn giản và tự nhiên nhưng vẫn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Là một người đẹp nắm giữ trái tim hoàng tử Anh, diễn viên nổi tiếng Meghan Markle luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Sắc đẹp “vạn người mê” của công nương tương lai trở thành biểu tượng vẻ đẹp hiện đại. Bí quyết đằng sau vẻ đẹp đó nằm vỏn vẹn trong 6 bước trang điểm đơn giản sau đây:

Hightlighter chính là “vật bất li thân” của đôi mắt

Đôi mắt sâu hút hồn của công nương tương lai chính là vũ khí “hạ gục” mọi ánh nhìn. Không cần lót quá nhiều lớp phấn, Meghan chỉ cần một đường eyeline mỏng và mascara để có đôi mắt đẹp.

Đôi mắt sâu hút hồn của Meghan Markle.

Bên cạnh đó, Meghan không quên sử dụng hightlighter để vẽ đường hốc mắt. Màu sáng của hightlighter tạo cảm giác đôi mắt sâu và có hồn hơn. Sau đó cô chỉ sử dụng thêm kẹp bấm mi để hàng mi trở nên cong vút.

Hightlighter mang nhãn hiệu Yves Saint Laurent’s Touche Éclat là loại mỹ phẩm yêu thích của cô.

Dùng bàn chải đánh răng để tóc vào nếp

Dùng bàn chải để tóc vào nếp không phải là bí quyết quá mới nhưng Meghan đã biến hóa tuyệt chiêu này hiệu quả hơn với keo xịt tóc.

Meghan Markle không sử dụng bàn chải để làm tóc vào nếp đơn thuần, mà kết hợp với keo xịt tóc để dễ dàng “trị” những sợi tóc con.

Trước khi chải những sợi tóc con “mất trật tự”, Meghan Markle dùng keo xịt lên bàn chải rồi sau đó mới đưa tóc vào nếp. Thực hiện như vật giúp tóc con không bị vướng vào bàn chải nên sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Meghan luôn xuất hiện chỉn chu, tóc vào nếp gọn gàng trước ống kính nhờ bí quyết này.

Không quên sử dụng dưỡng tóc và keo tạo kiểu

Cô dâu tương lai của Hoàng gia Anh sở hữu mái tóc đen ánh nâu óng ả, cô thường chọn kiểu tóc xoăn nhẹ bồng bềnh, rẽ ngôi lệch một bên.

Meghan Markle tiết lộ bí quyết làm đẹp với dầu xả Kerastase Masquintense để phục hồi tóc xơ, hư tổn, đồng thời giúp luôn giữ cho mái tóc xoăn vẻ mềm mượt và độ phồng nhất định.

Khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô chọn loại xịt keo để định hình kiểu tóc. Oribe Dry Texturizing Spray là nhãn hiệu yêu thích của cô.

Lớp nền mỏng tự nhiên

Sở hữu làn da bánh mật khỏe mạnh, công nương tương lai không cần quá nhiều “sự trợ giúp” của kem phấn nhưng làn da vẫn tràn đầy sức sống.

Đối với da mật, Meghan chỉ đánh một lớp nền rất tự nhiên, kem nền chỉ phân bổ ở nơi cần thiết chứ không che phủ hoàn toàn. Cô đặc biệt thích những đốm tàn nhan lấm tấm trên gương mặt, vì vậy, kem che khuyết điểm chính là thứ duy nhất không nằm trong từ điển trang điểm của cô.

Lớp nền mỏng mang đến cô cảm giác thoải mái, tự nhiên và các đường nét thỏa sức “phô diễn”. Một vẻ đẹp mộc mạc nhưng khiến người khác không thể rời mắt nhìn.

Mặt cũng cần phải tập thể dục

May mắn sở hữu gương mặt trái xoan chuẩn đẹp tự nhiên, nhưng Meghan Markle vẫn thường xuyên thực hiện những bài tập để duy trì gương mặt thon gọn mỗi khi có thời gian rảnh.

Cô chia sẻ, đôi lúc có những động tác “kỳ quặc” đến phát cười, nhưng nhờ những nụ cười ấy mà nét thanh xuân cứ được giữ mãi trên gương mặt cô.

Ăn uống điều độ và yoga hàng ngày

Meghan quan niệm rằng chính những yếu tố bên trong là chìa khóa mở cánh cửa vẻ đẹp bên ngoài. Chế độ ăn uống “healthy” kết hợp với tập luyện yoga đều đặn hàng ngày giúp da luôn tươi trẻ và ngăn chặn lão hóa.

Cùng người mẹ vốn là người hướng dẫn bộ môn Yoga chuyên nghiệp, cô diễn viên nước Mỹ cũng được tiếp xúc với các động tác Yoga từ rất sớm và hiện vẫn dành ra 2 buổi mỗi tuần để tập luyện.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất