Thời trang

Bí quyết giữ da lão hóa ngược ở tuổi 37 của chị đẹp Son Ye Jin

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù đã 37 tuổi, nhưng chị đẹp Son Ye Jin vẫn giữ được làn da mịn màng tươi sáng như mới đôi mươi.

Nhắc đến tượng đài sắc đẹp của Hàn Quốc thì không ai là không biết đến Son Ye Jin, nữ diễn viên không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp không tì vết mà còn có làn da mịn màng tươi sáng như mới đôi mươi dù hiện tại cô đã bước sang tuổi 37.

20 năm trong nghề, Son Ye Jin luôn giữ được vị trí trong lòng khán giả nhờ tài năng cũng như diện mạo trẻ đẹp

Cô còn được khán giả yêu mến đặt nhiều danh xưng mỹ miều như: tình đầu quốc dân, nữ thần của mọi nữ thần,..

Sau thời gian vắng bóng thì gần đây Son Ye Jin đã tái xuất trở lại trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh” và liên tục gây sốt cộng đồng mạng với vẻ đẹp không tuổi của mình. Ở tuổi 37, 'Chị đẹp' Ye Jin không tránh khỏi một vài dấu hiệu của thời gian như nếp nhăn quanh vùng mắt nhưng bù lại, nữ diễn viên lại có làn da mịn màng, căng bóng khiến nhiều cô gái trẻ phải xuýt xoa ghen tỵ.

Nhan sắc Son Ye Jin có thể nói là không có quá nhiều thay đổi so với những năm đầu mới vào nghề

Và dưới đây là các bí quyết giữ da lão hóa ngược ở tuổi 37 của chị đẹp Son Ye Jin.

1. Chế độ ăn uống 

Chế độ ăn uống hằng ngày là một trong những yếu tố được Son Ye Jin cực kì chú trọng trong việc sở hữu làn da đẹp cùng vóc dáng cân đối. Nữ diễn viên luôn tự nhắc nhở bản thân phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Bởi cô tin rằng, uổng đủ nước sẽ giúp cơ thể đào thải các độc tốt dư thừa ra ngoài cơ thể. Đồng thời cô còn xây dựng cho mình một chế độ ăn uống đầy đủ chất xơ và các loại vitamin thiết yếu.

Mặc dù bận rộn với công việc, nhưng Son Ye Jin vẫn luôn có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học

2. Duy trì thói quen tập pilates 

Pilates được Son Ye Jin chọn như một phương pháp tập luyện giảm cân và duy trì vóc dáng. Nữ diễn viên từng chia sẻ, khi tập Pilates, ngoài khả năng tăng cường sức khỏe thì nó còn giúp cô cải thiện sự linh hoạt, cũng như điều chỉnh vóc dáng cân đối hoàn hảo hơn.

Ngoài lợi ích về vóc dáng, Pilates còn góp phần không nhỏ giúp 'chị đẹp' đẩy lùi stress, tăng cường tuần hoàn máu, nhờ đó giữ được làn da tươi tắn, hồng hào

3. Quy trình chăm sóc da

Son Ye Jin cho biết cô không có nhiều thời gian chăm sóc da đủ 10 bước skincare như hầu hết các cô gái Hàn Quốc vẫn làm. Thay vào đó nữ diễn viên chỉ kiên trì với 3 bước dưỡng da cơ bản: làm sạch sâu, serum và kem dưỡng ẩm chống lão hoá.

Son Ye Jin từng cho biết, trước kia cô thường đắp mặt nạ 1 - 2 lần một tuần nhưng giờ nữ diễn viên cố gắng thực hiện nó hàng ngày để bổ sung độ ẩm cho da

Mặt nạ cấp ẩm, kem chống nắng, serum Skin Inc Daily Dose, kính mát để tránh tia UV tác động đến mắt, tăm bông chỉnh sửa các lỗi trang điểm nhỏ là những món không để thiếu trong túi Son Ye Jin mỗi khi ra đường.

Nữ chính phim Hạ cánh nơi anh luôn che chắn da mỗi khi ra ngoài, cô thường bôi một lớp mỏng BB cream hoặc kem nền bởi chúng cũng có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác hại từ tia UV.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất