Thời trang

Bí quyết giảm 10 kg và duy trì body 6 múi chỉ trong vài tháng cách ly tại nhà của Bi Rain

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Màn giảm cân ngoạn mục của Bi Rain không khỏi khiến công chúng bất ngờ.

Trước khi trở thành ông xã của 'nữ thần quốc dân' Kim Tae Hee, Bi Rain đã được biết đến là một trong những thần tượng sở hữu lượng fan khổng lồ không chỉ nhờ tài năng, mà còn vì thân hình 6 múi hoàn hảo, chuẩn mực từng milimet.

Mới đây, Bi Rain còn trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc sau khi nam ca sĩ hé lộ màn giảm cân ngoạn mục tận 10kg và trở về số cân nặng năm 20 tuổi thời vừa ra mắt chỉ sau thời gian vài tháng tự cách ly.

Bi Rain là một trong những idol nam sở hữu thân hình vô cùng hoàn hảo

Ở tuổi 37 và đã là bố của 2 cô con gái, Bi Rain khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi thành công giảm 10 kg, trở về số cân nặng năm 20 tuổi thời vừa ra mắt

Được biết, để có màn giảm cân ngoạn mục này, Bi Rain đã chăm chỉ luyện tập bộ môn Tabata (chương trình giảm cân khắc nghiệt, nhằm đốt cháy mỡ) với cường độ cực cao, giúp đốt cháy calo nhanh bằng các bài tập nhằm đẩy cơ thể đến giới hạn tuyệt đối.

Trong đoạn video được đăng tải, nam ca sĩ đã chia sẻ một số bài tập anh thường áp dụng khi tập Tabata là chống đẩy, tạ tay, squat, burpee…

Bí quyết giảm 10 kg và duy trì body 6 múi chỉ trong vài tháng cách ly tại nhà của Bi Rain

Theo đó, nam ca sĩ duy trì chế độ tập luyện nghiêm ngặt để giữ cơ thể săn chắc

Có thể thấy, để có được body 6 múi hoàn hảo như hiện tại thì Bi Rain không chỉ cần có kinh nghiệm luyện tập vũ đạo là đủ mà bản thân nam ca sĩ cũng phải dành nhiều thời gian cũng như công sức để tập luyện rất nhiều. Bên cạnh đó, anh còn tuân thủ chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt để có kết quả tốt nhất.

Sau màn giảm cân ngoạn mục, thân hình của Bi Rain trông thon gọn hơn hẳn

Bài đăng của nam ca sĩ 37 tuổi không chỉ khiến cho người hâm mộ bất ngờ và thán phục mà còn được Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới - Honey Lee (bạn thân của Kim Tae Hee) vào khen ngợi hết lời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất