Thời trang

Bí mật đằng sau nhan sắc vạn người mê của 'nữ hoàng lookbook' Khánh Linh

An Linh
Chia sẻ

Tuy từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ nhưng Khánh Linh vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng.

Từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật Khánh Linh đã được ví như bản sao thứ 2 của hot girl đình đám Tâm Tít. Tuy có gương mặt khá giống đàn chị nhưng Khánh Linh vẫn tạo được sức hút riêng bằng phong cách trang điểm sang chảnh, ấn tượng.

Cùng xem những điểm nổi bật trong cách trang điểm của Khánh Linh từ đời thường đến sự kiện:

1. Môi đỏ

Nhắc đến điểm nhấn trên gương mặt Khánh Linh không thể bỏ qua đôi môi đầy đặn, chúm chím vô cùng sexy. Ý thức được điều này nên Khánh Linh không ngại khi chọn những màu son nổi bật như đỏ tươi, đỏ trầm,… chỉ để diện hằng ngày.

Khánh Linh rất chuộng các màu son đỏ bầm đầy cá tính

Dường như Khánh Linh rất thích cách trang điểm son này, cô nàng cũng rất khéo léo khi chọn cách trang điểm mắt màu nhạt thậm chí không trang điểm mắt chỉ để nổi bật đôi môi đỏ mọng.

Theo kịp xu hướng trang điểm tone đất, cô sở hữu không ít tone đỏ gạch thời thượng

Khi nào muốn thay đổi, Khánh Linh sẽ chọn tone đỏ cam trẻ trung 

2. Son bóng

Nếu cho rằng son bóng chỉ dành cho những cô nàng môi mỏng thì có lẽ bạn đã sai hoàn toàn rồi. Khánh Linh không ngần ngại khi đưa son bóng vào list những sản phẩm yêu thích nhất.

Son bóng màu sáng giúp tôn lên vẻ đẹp mong manh như thiên thần

Khánh Linh thoải mái kết hợp son bóng với đủ loại màu son từ màu nude đến màu đậm. Dù trang điểm thế nào cô gái 9x vẫn có sức hút đặc biệt.

Nhưng khi thử sức với son bóng màu đỏ sậm Khánh Linh cũng quyến rũ không kém

3. Lớp nền căng bóng, mỏng nhẹ

Dù sở hữu là làn da trắng hồng nên khi chọn kem nền Khánh Linh thường ưu tiên những sản phẩm mỏng nhẹ tự nhiên, có độ căng bóng nhất định để làn da trông thật khỏe mạnh.

Nếu bạn là fan của Khánh Linh chắc chắn biết rằng cách trang điểm nền căng bóng được cô nàng vô cùng ưu ái

Tuy là mùa hè nhưng làn da căng bóng của cô không hề trông nóng bức phản cảm. Để làm được điều này, bạn nên lựa chọn các sản phẩm kem lót có độ dưỡng ẩm cao và mix kem lót và kem nền theo tỉ lệ 1:1 để có lớp nền căng khỏe.

Làn da mịn màng khỏe mạnh cũng là yếu tố khiến Khánh Linh dễ dàng chinh phục cách trang điểm đặc trưng của Hàn Quốc

4. Lông mày lưỡi mác

Những năm gần đây xu hướng lông mày đậm có độ độ cong dày nhất định luôn được phái đẹp ưu ái. Với Khánh Linh cũng vậy, gương mặt với những đường nét quyến rũ của cô khi kết hợp với đôi lông mày rậm tạo nên tổng thể hài hòa khó tả.

Dù có chọn cách trang điểm tự nhiên hay sắc sảo thì lông mày của Khánh Linh vẫn luôn không đổi

Để có được đôi lông mày này, sau khì kẻ bằng chì bạn hãy dùng massara chuốt theo chiều lông mày một lượt để sợi lông mày vào nếp và dày hơn

5. Eyeliner đậm

Sở hữu đôi mắt mí lót đặc trưng nhưng Khánh Linh đã không chọn cách can thiệp thẩm mỹ để khắc phục chúng. Theo Khánh Linh chia sẻ chính đôi mắt mí lót này rất dễ trang điểm giúp cô rất nhiều trong việc biến hóa linh hoạt giữa nhiều concept ảnh.

Theo đuổi phong cách sang chảnh nhưng không kém phần cá tính nên Khánh Linh không thể bỏ quên eyeliner mỗi khi trang điểm được

Có đôi mắt như vậy nên Khánh Linh thường chọn cách trang điểm với eyeliner đậm dài. Cách trang điểm này không chỉ phù hợp với phong cách sang chảnh cô hướng tới mà còn rất hợp để khắc phục nhược điểm mí lót của người đẹp.

Lưu ý khi kẻ eyeliner đậm bạn nên kết hợp với mi giả có độ dày tương tự

Eyeliner mắt mèo đậm rất hài hòa khi kết hợp với lông mày chữ mác

6. Gò má ửng hồng

Chăm chút trang điểm như vậy chắc chắn Khánh Linh không quên tô điểm chút phấn hồng trên gò má. Nói không với tạo khối cầu kỳ, Khánh Linh thường lựa chọn những sản phẩm phấn má màu tươi sáng để giúp gương mặt có sức sống hơn.

Không cần tạo khối cầu kỳ, chỉ cần điểm chút má hồng là gương mặt đã sáng rực lên rồi

Lựa chọn đúng cách trang điểm cũng góp phần nâng tầm nhan sắc của người đẹp lên nhiều

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất