Thời trang

Liên tục bị anti-fan 'cà khịa' trang điểm già chát, Linh Ka lẳng lặng đăng ảnh dằn mặt cực kì thâm thuý

San San
Chia sẻ

Thường xuyên bị chê già hơn tuổi, Linh Ka gây bất ngờ khi tiết lộ mặt mộc 100%.

Make up đậm sắc sảo bị chê không hợp tuổi 17, Linh Ka quyết tâm trút bỏ một lần xem dân tình có trầm trồ.

Là con gái, ai cũng muốn mình trông xinh đẹp nhất có thể. Nhưng đời không như là mơ nên đôi khi, càng cố chải chuốt thì lại càng phản tác dụng. Cái tên tiêu biểu, thường xuyên mắc lỗi vì lồng lộn quá đáng đích thị là hot girl Linh Ka.

Mới 17 tuổi nhưng Linh Ka đã theo đuổi phong cách gợi cảm. Hot girl Hà thành thường xuyên bị nhận xét là “chín ép” với lối kẻ vẽ gương mặt quá đậm đà.

Chạy theo xu hướng gợi cảm, cách trang điểm, làm tóc của cô nàng ngày càng “già chát”. Nhiều hình ảnh trưởng thành vượt trội so với lứa tuổi.

Mắt khói môi trầm, trang điểm kiểu Kylie Jenner,… khiến cô bạn dù mới 17 tuổi vô tình cộng thêm 10 20 tuổi.

Liên tục bị anti-fan “cà khịa” bằng những từ ngữ như “già chát”, “như bà thím”,… lần này Linh Ka quyết tâm về đúng với độ tuổi. Up con ảnh mặt mộc không son phấn kèm caption “No make up no problem”, chủ nhân bản cover “Anh nhà ở đâu thế” đang chễm chệ #1 trending YouTube minh chứng vẻ đẹp không tì vết.

Tẩy sạch lớp trang điểm đậm, Linh Ka lấy lại vẻ ngây thơ đúng tuổi. Nhiều bình luận khen ngợi cô nàng khi không makeup đã có làn da đẹp và đường nét đáng yêu, trẻ trung khác hẳn so với khi trang điểm kỹ càng.

Chỉ với một động thái cực nhẹ nhàng này, Linh Ka làm hội chị em ăn bánh gato ngập mặt vì nét nào ra nét đó, làn da trắng hồng không một khuyết điểm,…

Thử hỏi anti-fan nào lần trước “xách mé” Linh Ka kém sắc, son phấn này nọ còn muốn hó hé gì nữa không ta.

Chỉ 1 một tấm ảnh mặt mộc thôi Linh Ka cũng gây “dậy sóng” MXH được mới hay. Trong vòng 3 tiếng đồng hồ, bài viết mới này của nàng hot girl nhận về 36,5k lượt thả tim.

Rất đông cư dân mạng còn vào comment khen Linh Ka xinh xắn như “Để mặt mộc vẫn thấy bà xinh”. Đáp lại, Linh Ka khiêm tốn cho biết: “Xấu như quỷ, đẹp cái da thôi”.

Với gương mặt mộc thu hút, Linh Ka chỉ cần tô chút son môi hồng là đã đủ xinh xắn.

Khi trang điểm vừa phải đúng chuẩn nữ sinh, hot girl 10x chiếm được nhiều thiện cảm.

Có lẽ cô nàng không nên đua đòi trang điểm đậm mà chỉ nên trang điểm “sương sương” nhẹ nhàng thôi.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất