Đẹp

Bị chê béo ú 2 cằm mặt nọng, Triệu Vy giảm liền 15kg, mặc đẹp cân mọi phong cách

San San
Chia sẻ

Vốn là đại mỹ nhân của màn ảnh Trung Quốc, nhưng cũng có thời Triệu Vy béo ú, xuất hiện 2 cằm mặt nọng.

Triệu Vy là một trong những nghệ sĩ có tiếng nhất nhì làng giải trí Trung Hoa, không chỉ là một diễn viên, cô còn là đạo diễn, ca sĩ tài năng. Hơn nữa, cô sở hữu ngoại hình quá xinh đẹp khiến ai cũng không rời mắt được. Cô được khen là trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều so với tuổi thực.

Vốn sở hữu thân hình mảnh mai, khuôn mặt đẹp không chết, thế nhưng, có một thời gian fan hoảng hồn khi thấy thân hình của Triệu Vy mập lên trông thấy, mặt béo 2 cằm, nhan sắc có phần sa sút nghiêm trọng.

Không những vậy, Triệu Vy trên thảm đỏ thời bấy giờ thường xuyên bị xếp vào nhóm sao mặc xấu, khi cô chọn trang phục không những phô hết khuyết điểm mà còn khiến người nhìn xốn mắt bởi những món đồ rườm rà quá mức.

Thế nhưng, đó chỉ là chuyện của quá khứ giờ đây nàng “Én Nhỏ’ đã lấy lại được vóc dáng mảnh mai nhờ nỗ lực ăn uống, tập luyện. Những biện pháp giúp cô giảm cân cực kỳ đơn giản,dễ thực hiện, ai cũng có thể làm được.

Mỗi sáng, cô uống 1 cốc nước chanh mật ong trước bữa ăn sáng 15 phút. Cùng với đó, cô ăn 3 bữa mỗi ngày với thực đơn từ đậu phụ.

Ở độ tuổi 42, nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt vóc dáng của cô gái tuổi 18, cô mặc đẹp cân mọi phong cách khiến ai cũng trầm trồ.

Triệu Vy một lần nữa tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm, với thần thái vô cùng quyến rũ.

Nàng “én nhỏ” chọn những tông màu trung tính, dịu dàng và kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét đẹp hình thể của mình.

Triệu Vy như được “ăn gian” về chiều cao và khoe những đường nét góc cạnh của mình.

Mỹ nhân 42 tuổi cũng không kém phần nữ tính khi xuất hiện cùng những thiết kế in hoa, ôm dáng.

Hay phong cách “cool ngầu” cùng áo jacket da phối cùng áo thun trắng.

Triệu Vy trong trang phục street style cá tính vừa phóng khoáng vừa sang trọng.

Trông cô chẳng khác gì cô gái đôi mươi.

Thời trang sân bay đơn giản vẫn tôn lên vóc dáng thanh mảnh của cô.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất