Thời trang

Bị 'bốc phốt' phẫu thuật thẩm mỹ gây đơ cứng toàn tập, Elly Trần đáp trả sâu cay

Minh Tú
Chia sẻ

Thường xuyên bị 'bốc phốt' PTTM, lời đáp trả chất phát ngất lần này của Elly Trần khiến người hâm mộ thích thú. Ngoài ra, Elly Trần ủng hộ việc PTTM, xem chuyện đó là quá bình thường.

Dạo gần đây, Elly Trần thường xuyên xuất hiện với gương mặt “bất thường” với đôi môi sưng mọng, gương mặt thon gọn hơn hẳn. Nhiều người cho rằng cô đã can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, cô khẳng định rằng đây chỉ là sản phẩm của make up. Ngoài ra, cô ủng hộ việc phẫu thuật thẫm mĩ.

Elly Trần xuất hiện quyến rũ và ma mị trong shoot ảnh mới nhất.

Được biết, cô vừa được một phóng viên liên hệ hỏi về việc liên quan đến PTTM. Thế là Elly Trần đáp trả: “Bây giờ là năm 2018 rồi mà vẫn còn có người kì thị về thẩm mỹ sao? Đến lúc cần đến thẩm mỹ để cho mình xinh đẹp tự tin hơn là chị sẽ chơi hết số luôn ấy chứ! Còn bây giờ chị mà muốn làm cái gì thì chắc chỉ có quất luôn chuyển-đổi-giới-tính may ra mới thấy khác chứ làm lắt nhắt làm cái gì mất thời gian nhỉ“.

Câu trả lời “chất phát ngất” của Elly Trần thu hút sự thích thú của người hâm mộ khi cô tuyên bố vui rằng “chuyển đổi giới tính nếu có cơ hội PTTM”.

Bức ảnh gây xôn xao của mỹ nhân, cô gây chú ý với đôi môi gợi cảm và lông mày bị cạo 2/3.

Giải thích về những tấm ảnh khác thường gần đây, cô khẳng định rằng, đây chỉ là sản phẩm của makeup: ” Celeb make đậm hoặc lạ, khác bình thường là do theo layout hay chụp sự kiện. Hoặc đơn giản là chán an toàn, muốn thay đổi bản thân, thích sáng-tạo-điên cho vui được không?”

Phong cách make up mới lạ của Elly Trần khiến mọi người thích thú.

Elly Trần cho biết một shoot hình mới vô cùng sáng tạo của cô sẽ sớm ra mắt, hi vọng mọi người sẽ thích thú!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất