Thời trang

Chân dài Bella Hadid lọt trong top người phụ nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới

Văn Luân
Chia sẻ

Chân dài đắt giá Bella Hadid đã vượt mặt rất nhiều tên tuổi đáng gờm để lọt vào danh sách người phụ nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới do chuyên gia thẩm mỹ Julian De Silva tổng hợp dựa trên thuật toán máy tính.

Vượt mặt đàn chị lâu năm trong làng mẫu Kate Moss và các nhân vật nghệ sĩ đình đám như Beyonce, Taylor Swift, Scarlett Johansson, nàng “thiên nga đen” Natalie Portman, chân dài Bella Hadid “chễm chệ” đứng đầu danh sách top những gương mặt đẹp nhất thế giới do chuyên gia thẩm mỹ Julian De Silva tổng hợp dựa trên thuật toán máy tính.

Siêu mẫu Bella Hadid đã vượt qua nhiều đối thủ xuất sắc khác để đứng đầu danh sách với tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo đến… 94,35%! Phần trăm tương đương càng cao, chứng tỏ khuôn mặt của họ càng đạt tỉ lệ chuẩn.

Kết quả này dựa theo công thức tỷ lệ vàng nhan sắc của người Hi Lạp cổ đại và em gái của Gigi Hadid đã “chễm chệ” đầu bảng

Beyonce đứng vị trí thứ 2 với tỉ lệ suýt sao 92,44%

Vợ cũ của Johnny Depp luôn là cái tên đứng đầu bảng trong suốt nhiều năm liền nhưng giờ đây cô phải lui xuống vị trí thứ 3 và nhường vị trí đầu bảng cho siêu mẫu Bella Hadid

Cô đào quyến rũ tóc vàng Scarlett Johansson

Cựu siêu mẫu Kate Moss nhường ngôi cho đàn em với vị trí thư 6 trong danh sách

Nàng thơ Chanel Cara Delevingne đứng vị trí thứ 10

Danh sách 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới được báo The Sun cập nhật với thứ tự từ 1 đến 10.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất