Đẹp

Bất ngờ với khuôn mặt khi thiếu đi lớp trang điểm của các mỹ nữ Black Pink

Ngân Hoàng
Chia sẻ

4 cô nàng nhà BlackPink chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với khuôn mặt khi tháo bỏ lớp trang điểm đậm của mình!

BLACKPINK luôn được biết đến với concept girl crush đầy mạnh mẽ và quyến rũ trên sân khấu, điều đó đồng nghĩa với việc các cô nàng luôn nhìn thấy với hình ảnh được trang điểm đậm và sắc. Vì thế không ít lần BLACKPINK khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước nhan sắc khi đã tháo bỏ lớp trang điểm đậm.

1. Jisoo

Trên sân khấu, khuôn mặt của Jisoo luôn được trang điểm chú trọng phần mắt, cô nàng đeo lens, đánh khói cho phần đuôi mắt, kẻ lông mày và viền mắt.Thế nhưng khi xuất hiện ở sân bay để di chuyển cho lịch trình nước ngoài, cô nàng hoàn toàn để lộ khuôn mặt mộc với vẻ đẹp tự nhiên và trong sáng khiến fan không thể quyết định xem cô nàng đẹp nhất là khi nào.

2. Jennie

'Cô nàng sang chảnh nhất nhì Kpop' Jennie vào những ngày đầu debut được biết tới hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm pha chút cá tính, đôi mắt được đánh khói và kẻ viền đậm mang đến cho Jennie một vẻ lạnh lùng và vô cùng sang chảnh.

Nhưng khi rời khỏi ánh đèn sân khấu và không còn lớp make up đậm trên mặt, Jennie như biến thành một em bé nhỏ với khuôn mặt bánh bao phúng phính và đầy đáng yêu khiến ai cũng có thể yêu ngay cái nhìn lần đầu.

3. Lisa

Lisa luôn trông như một cô nàng búp bê khi trên sân khấu. Xinh đẹp, hoang dã và quyến rũ là những từ dùng để miêu tả Lisa với lớp trang điểm đậm của mình. Và ở ngoài đời cô nàng cũng chả khác gì một cô 'búp bê sống' chính hiệu với đôi mắt to tròn, vẻ đẹp trong sáng và thơ ngây của mình.

4. Rosé

Khác hẳn với các thành viên trong nhóm, khuôn mặt của Rose khi trên sân khấu có phần nhẹ nhàng và tinh tế hơn mang đến cho cô nàng hình ảnh quý cô thanh lịch và quý phái. Và Rose cũng là thành viên hiếm khi lộ mặt mộc nhất nhóm.

Tuy nhiên cô nàng cũng nhiều lần được phát hiện với khuôn mặt tự nhiên xinh đẹp và khỏe mạnh như em bé của mình. Rose còn được Jisoo bầu chọn là thành viên có mặt mộc đẹp nhất nhóm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất