Thời trang

Bắt gặp Chủ tịch TMV Xuân Hương tại sân khấu 'The Voice', theo sát 'nhan sắc' từng thí sinh

T.H
Chia sẻ

Buổi ghi hình vòng Đo ván chương trình Giọng Hát Việt 2018 rất bất ngờ với sự xuất hiện của Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương - người luôn đồng hành, chăm chút nhan sắc cho các thí sinh.

Vòng Giấu Mặt kết thúc, các thí sinh xuất sắc của các đội đã lộ diện. Đây chính là thời điểm những gương mặt tiềm năng bước vào phần thi gay cấn nhất, để tìm ra chiến binh mạnh mẽ cuối cùng của mỗi đội tiến thẳng vào các đêm liveshow.

Dõi theo hành trình nỗ lực của các bạn thí sinh, Chủ tịch Thẩm mỹ viện Xuân Hương, Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương, nhà Cố vấn sắc đẹp cho tất cả các chiến binh Giọng Hát Việt mùa thứ 5 đã luôn đứng sau hỗ trợ các em, động viên các em trên từng bước đi.

Buổi ghi hình vòng Đo ván diễn ra bất ngờ với sự xuất hiện của Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương.

Dù đứng sau sân khấu, nhưng Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương luôn hỗ trợ các bạn thí sinh, sát sao từ đường nét tỉ lệ khuôn mặt cho đến diện mạo.

Trong buổi ghi hình tiếp theo của vòng Đo ván Giọng Hát Việt 2018, Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương bất ngờ xuất hiện tại sân khấu The Voice với thần thái tự tin, nụ cười rạng rỡ, thu hút mọi ống kính. Hoa hậu Xuân hương nhiệt tình tư vấn và làm việc với các bạn thí sinh, chị luôn sát sao trên từng đường nét tỉ lệ khuôn mặt và góp ý cả về diện mạo, phong cách thời trang cho các bạn­.

Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương xuất hiện cùng HLV Noo Phước Thịnh và HLV Thu Phương - những vị HLV quyền lực ghế nóng.

Chia sẻ khi đứng chung vui cùng các bạn thí sinh Giọng Hát Việt, Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương đã dành những lời yêu thương nhất đến các em: “Các bạn thí sinh Giọng Hát Việt năm nay ai cũng đều đẹp và tài năng, Xuân Hương cảm thấy vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng các em, được là người đứng sau hỗ trợ các em, chăm chút cho các em về ngoại hình, nhan sắc.

Trên cương vị một Hoa hậu doanh nhân, đại diện cho sắc đẹp, đồng thời đã từng có nhiều kinh nghiệm khi lên hình tại các sân khấu lớn, Xuân Hương luôn ủng hộ các bạn khi làm đẹp phong cách mà vẫn đảm bảo an toàn cho bản thân.

Chúc cho các chiến binh sẽ chiến đấu hết mình, thành công trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp các em đã chọn, Xuân Hương sẽ luôn đồng hành cùng các em”.

Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương và HLV Lam Trường.

Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương đẹp quý phái bên cạnh HLV Tóc Tiên cá tính.

Sức nóng của Giọng Hát Việt 2018 đang hừng hực quay trở lại trong mùa thứ 5. Lần đầu tiên The Voice phiên bản Việt bật mí điều hấp dẫn về Đơn vị bảo trợ sắc đẹp độc quyền.

Càng vào sâu đến những vòng trong, cuộc thi càng đòi hỏi các bạn thí sinh khẳng định được chính mình. Có sự hỗ trợ đắc lực từ Đơn vị bảo trợ sắc đẹp và nhà Cố vấn Đặng Thị Xuân Hương, hy vọng rằng các chiến binh Giọng Hát Việt sẽ được tiếp thêm động lực, tự tin nhất vào bản thân và diện mạo của mình khi đứng trên sân khấu, để có thể hiện thành công nhất phần thi của mình.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh đẹp của Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương nhiệt tình hỗ trợ các bạn thí sinh đằng sau sân khấu nhé!

Thẩm mỹ viện Xuân Hương hân hạnh là Đơn vị bảo trợ sắc đẹp cho Giọng Hát Việt 2018

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở 2: 19 - 21 Bùi Thị Xuân- Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline: 1800.6999

Website: www.thammyxuanhuong.com

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất