Thời trang

Bảo Anh vào bếp tự làm son dưỡng môi tự nhiên bằng các loại rau củ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ở nhà cách ly không đi đâu, Bảo Anh vào bếp tự làm son dưỡng môi tự nhiên bằng các loại rau củ để dùng dần.

Vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp khiến ngành giải trí phải dừng mọi hoạt động, những ngày qua Bảo Anh đều ở nhà tuân thủ theo đúng chỉ thị “cách ly toàn xã hội” vừa được ban hành. Nhờ việc ở nhà dài hạn này mà người hâm mộ của Bảo Anh đã được chứng kiến tài nữ công gia chánh của nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân cũng như fanpage của Bảo Anh, mỗi ngày cô đều đăng tải loạt ảnh vào bếp chế biến món ăn, hôm thì bánh mì bơ, hôm thì tokbokki phô mai, món nào cũng trông ngon miệng và đẹp mắt.

SAOSTAR QUÁ GIANG 2019 | Tập 1: Khách mời ca sĩ Bảo Anh

Mới đây nhất, giọng ca “Lười yêu” còn khiến người hâm mộ và cư dân mạng được một phen trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh vào bếp tự làm son dưỡng môi tự nhiên bằng các loại rau củ để dùng dần. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ:

Ở nhà lâu quá chẳng đi đâu nên cũng chỉ thường xuyên dùng son dưỡng môi. Hôm nay son dưỡng lại vừa hết nên Bảo Anh đã quyết định tự làm thêm vài hũ dùng dần. Vừa nhanh, sử dụng các thành phần tự nhiên lại còn tiết kiệm nữa chứ! Đang tính làm dư một ít tặng cho mấy bạn fan may mắn nè! Có ai hào hứng không?”

Bảo Anh vào bếp tự làm son dưỡng môi tự nhiên bằng các loại rau củ

Theo đó Bảo Anh cho biết cô làm son dưỡng môi với nguyên liệu 100% thiên nhiên gồm: Sáp ong , dầu dừa , củ dền ( tạo màu ) …

Nguyên liệu làm son môi dưỡng ẩm được Bảo Anh chia sẻ

Được biết, trong mật ong có chứa nhiều vitamin B6, niacin, thiami, riboflavin, acid pantothenic và lượng axit amin nhất định giúp chống lại quá trình lão hóa, nuôi dưỡng phục hồi đôi môi căng mọng. Đặc biệt, trong mật ong còn có glucose và fructose giúp làm hồng môi thâm.

Dầu dừa và cả củ dền, cả hai đều có lượng vitamin E khá cao, đây là thành phần giúp tạo nên sắc môi tự nhiên. Riêng dầu dừa nguyên chất là loại nguyên liệu lành tính có tác dụng dưỡng ẩm và điều trị khô môi tốt.

Để thực hiện cách làm son bằng củ dền như Bảo Anh các bạn cần chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ và thực hiện theo các bước dưới đây:

- Đem củ dền gọt vỏ, rửa sạch và cắt thành các miếng nhỏ sau đó ép lấy nước
- Cho nước củ dền vào nồi và đun tới khi sền sệt thì tắt bếp
- Chờ tới khi nước củ dền nguội bớt thì cho thêm sáp ong, dầu oliu
- Đun nhỏ lửa để cho sáp ong tan hết
- Tắt bếp, khuấy đều hỗn hợp rồi cho thêm dung dịch từ viên nang vitamin E
- Cho hỗn hợp vào lọ sạch, chờ tới khi nguội thì đậy nắp

Củ dền là một nguyên liệu tự nhiên được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực làm mỹ phẩm handmade

Son môi được làm từ củ dền vừa có thể dưỡng môi, trị thâm, kháng khuẩn lại vừa làm tôn lên sắc môi hồng tự nhiên

Cách làm son môi bằng củ dền đã có từ lâu và được nhiều người áp dụng bởi nó không hề chứa chì hay hóa chất như nhiều loại son môi khác được bày bán trên thị trường.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất