Thời trang

Bằng tuổi và cùng mặc bikini: Lệ Quyên phô làn da trắng sứ vẫn thua Hiền Thục ở điểm này

San San
Chia sẻ

Hai chị đại của làng nhạc Việt càng chứng tỏ: Thế kỉ 21, tuổi tác bao nhiêu không quan trọng, quan trọng là U40 mà body đẹp như U20 và fan vẫn đổ ầm ầm.

Lệ Quyên

Là một trong những nghệ sĩ đạo cội của dòng nhạc đương đại, Lệ Quyên chinh phục khán giả hâm mộ bởi giọng ca khỏe và đầy cảm xúc, cô ca sĩ Hà Nội đã dần lấy được vị trí của mình trong lòng người yêu âm nhạc với những album: Giấc mơ có thật, Lời yêu còn mãi, Khúc tình xưa, Tình khúc yêu thương…

Sau hơn 15 năm hoạt động trong Vbiz, chị đại của Vbiz ngày càng trẻ trung xinh đẹp với nhan sắc tươi trẻ mặn mà. Đã có một thời gian, gương mặt cô trông khác lạ do dao kéo phần mũi, song mũi cao hơn, dài hơn, thẳng hơn để cân đối với gương mặt.

Sau đó, Lệ Quyên phải quyết định tháo sụn vùng mũi của cô vì nếu không cô sẽ đối diện với nguy cơ nhiễm trùng, hoại thử và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, tất cả đều không ảnh hưởng đến nhan sắc kiêu sa, sắc sảo của mình, thậm chí so với trước đây, “nữ hoàng phòng trà” giờ đã có những cuộc “lột xác” ngoạn mục về nhan sắc.

Mới đây, người đẹp vừa tung bộ ảnh phô trọn vóc dáng trong những bộ đồ bơi nóng bỏng càng chứng tỏ dù bước vào tuổi 38 nhưng nữ hoàng nhạc xưa vẫn giữ được vóc dáng đầy đặn, mặn mà với những đường cong quyến rũ.

Thường diện những bộ đầm dạ hội lộng lẫy khi đi diễn, Lệ Quyên luôn mang hình ảnh của một phụ nữ kiêu sa, sang trọng và kiều diễm. Nhưng mỗi lần diện bộ bikini hai mảnh, cô lại thể hiện vẻ đẹp tươi trẻ như mới hồi xuân, bởi làn da trắng mịn hồng hào cùng những đường cong gợi cảm.

Hiền Thục

Tham gia vào con đường ca hát ngay từ khi còn 8 tuổi, Hiền Thục là một trong số ít những ca sĩ nhí ngày ấy theo đuổi thành công giấc mơ của mình cho đến tận bây giờ.

Dù không quá bon chen trong giới showbiz, Hiền Thục vẫn là nữ ca sĩ giành được nhiều sự quan tâm và yêu thương từ phía công chúng bởi giọng hát trong trẻo và vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sống dù đã bước sang tuổi 38. Tuy vậy, Hiền Thục khiến bao cô gái phải ghen tị bởi gương mặt rạng rỡ, làn da căng mịn, tươi trẻ, chẳng có bất cứ dấu hiệu nào của tuổi tác.

Người ta nói chẳng sai “Gái một con trông mòn con mắt”, Hiền Thục cũng chẳng kém mấy với Lệ Quyên về tuổi tác, thậm chí cô là mẹ một con nhưng sắc vóc vẫn mơn mởn như gái đôi mươi.

Thật sự không hề sai khi so sánh Hiền Thục với những cô nàng mới đôi mươi tươi trẻ, bởi từ vóc dáng rồi gương mặt đến cả thần thái của Hiền Thục đều trẻ ngoài sức tưởng tượng.

Không phải tự nhiên mà nữ ca sĩ Hiền Thục được xem là một trong những mỹ nhân không tuổi làng giải trí Việt. Ở tuổi 38, Hiền Thục lúc nào cũng tràn đầy sự tươi mới, hứng khởi, mỗi lần khoe dáng trong những thiết kế gợi cảm thì đến gái đôi mươi cũng phải chạy theo dài dài bởi vòng eo thon mảnh mai của Hiền Thục.

Nữ ca sĩ vẫn thường hay đăng tải những bức ảnh gợi cảm khoe body, thậm chí Hiền Thục còn tung những bức ảnh bán thân, khoe trọn vẹn thân hình nuột nà khêu gợi hờ hững sau lớp khăn mỏng manh.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất