Đẹp

Bạn gái Lâm Tây bật mí loại thực phẩm giúp càng ăn dáng càng 'ngon'

Cẩm Lan
Chia sẻ

Bí kíp để có vóc dáng đẹp từng centimet của Lâm Tây đơn giản nằm ở việc chăm uống các loại nước hoa quả.

Yến Xuân - bạn gái của thủ thành Văn Lâm sở hữu vóc dáng cực quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Yến Xuân cũng nhiều lần chia sẻ những kinh nghiệm giữ dáng của mình cho phái đẹp và được nhiều người áp dụng.

Ngoài việc tập luyện chăm chỉ để giữ dáng, Yến Xuân ưu ái lựa chọn những sản phẩm đậm chất tự nhiên. Thời gian trước, mỹ nhân này cũng từng chia sẻ cô sử dụng dầu dừa để làm đẹp cho nhiều bộ phận trên cơ thể như da, tóc, tẩy trang thậm chí là cả móng tay.

Yến Xuân sở hữu vóc dáng bốc lửa, rắn chắc nhờ kết thân với tập luyện và chế độ ăn uống hợp lí.

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần giúp Yến Xuân giữ dáng chính là uống các loại nước hoa quả. Cô nàng cũng theo trào lưu uống nước ép cần tây nhưng đã trộn cùng các loại hoa quả khác để thức uống thơm ngon hơn.

Nước ép trái cây tự nhiên cung cấp cho cơ thể một lượng dưỡng chất nhất định như vitamin để cơ thể có thể khỏe đẹp hơn. Vậy nên đây cũng chính là 1 trong những bí kíp được Yến Xuân thường xuyên áp dụng.

Bữa ăn healthy với nhiều rau quả và protein.

Yến Xuân vô cùng chú trọng sử dụng những loại hoa quả tươi để cung cấp cho cơ thể các loại vitamin cần thiết giúp da dẻ mịn màng hơn.

Nước ép cần tây hiện là một trong những loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả.

Các món kem hoa quả tự tay làm vừa an toàn về sinh vừa tốt cho vóc dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất