Thời trang

Bạn 'đau đầu' khi đi tìm dòng son lâu trôi bền màu? Đừng lo vì tất tần tật có tại đây!

T.H
Chia sẻ

Cùng xem dòng son lâu trôi bền màu nào được phái đẹp yêu thích nhất.

Bạn từng mệt mỏi khi vừa makeup “lồng lộn” để bắt đầu một ngày mới thì chỉ ít lâu sau, gương mặt đã trôi hoàn toàn lớp son. Hay những ngày mùa hè nắng nóng, muốn mang cho mình một làn môi rạng rỡ tươi tắn cũng là điều mà phái đẹp “đau đầu”. Đừng lo, top 5 dòng son lâu trôi và bền màu nhất sẽ là “kim chỉ nam” cho bạn thoải mái ăn chơi mà không ngại phải mất thời gian “tô son điểm phấn” liên tục.

 Super Stay Matteink của Maybelline

Top 1 phải nhắc đến chắc chắn không thể không nhắc tới dòng son Super Stay Matteink của Maybelline. Có thể nói, khả năng bám màu lâu là điểm nổi trội của dòng son này, có thể giữ màu lên tới 16 tiếng nhưng không hề gây cảm giác thô ráp trên môi khi son khô.

Dòng son Maybelline có độ bám lâu lên đến 16 tiếng.

Chất son của Super Stay Matteink có độ che phủ môi gần như hoàn hảo đến tận kẽ môi chỉ với một lớp, mang lại đôi môi mịn mượt, quyến rũ cho các cô gái. Bên cạnh đó, chất son với thành phần giàu kem dưỡng, cung cấp độ ẩm cho môi mà không gây cảm giác nặng môi.

Super Stay Matteink có độ dưỡng cao nên sẽ cung cấp độ ẩm, hạn chế làm môi khô.

Điểm khác biệt để các cô gái “mê mệt” dòng son này phải nói đến đó chính là chất son lì (matte) nhưng lại không hề khô một chút nào mà trái lại vô cùng mướt mịn.

Cụ thể, Maybelline Super Stay Matteink có hiệu ứng lì lâu trôi lên đến 26 tiếng nhưng không gây thô ráp cho bờ môi của bạn. Chất son lên môi có độ che phủ môi gần như hoàn hảo khiến cho đôi môi bạn dù có khô thì cũng phải “gật đầu” hài lòng vì sự lâu trôi lâu phai suốt cả một ngày dài của Maybelline.

Maybelline Super Stay Matteink có độ bám lâu trôi lên đến 26 tiếng.

Còn ngại ngần gì mà không sở hữu ngay cho mình một thỏi son Maybelline Super Stay Matteink?

MAC Retro Matte Liquid Lipcolour

Dòng son MAC chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với những tín đồ mê son. MAC Retro matte Liquid Lipcolour có chất son sánh đặc, khi lên môi tạo thành một lớp son lì gần như hoàn hảo. Với độ bám đến 8 tiếng đồng hồ, bạn hoàn toàn có thể thoải mái hoạt động và ăn uống thỏa thích mà không lo son bị phai màu.

Tuy nhiên, một nhược điểm của MAC đó chính là có thể làm khô môi trong 3-6 tiếng đầu. Một tip nho nhỏ đó chính là bạn nên dưỡng môi trước khi đánh son Mac nhé.

Màu đỏ của MAC được rất nhiều người ưa chuộng.

NYX Full Throttle Lipstick

Có thể nói, NYX là hãng son bình dân được nhiều chị em đặc biệt yêu thích bởi chất son lì nhưng không kém phần mịn mướt và đặc biệt là lâu trôi không kém gì các hãng son đắt tiền. Bên cạnh đó với tầm giá tầm “cực rẻ” dễ dàng cho phái đẹp sở hữu mà không phải lăn tăn về giá.

Dòng son NYX được phái đẹp ưa chuộng bởi màu son bền đẹp, lâu trôi nhưng giá thành lại rẻ.

NARS Powermatte Lip Pigment

NARS là một dòng son tuy lỏng nhưng lại lên màu “cực bén” ngay từ lần đánh đầu tiên. Thậm chí, chất son làm nhẹ môi tới nỗi nhiều người còn… quên mất rằng mình đã đánh son. Với NARS, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và quên đi nỗi lo son trôi màu bởi NARS có thể giữ cho bạn màu son đúng như ý muốn trong khoảng thời gian khá dài và nếu trôi cũng chỉ trôi mất 20% màu son của bạn mà thôi.

Quên đi âu lo son phai màu, đã có NARS cứu cánh cho bạn.

Smashbox Always On Matte Liquid Lipstick

Đừng ai bỏ quên dòng son Always On của Smashbox bởi từ khi ra mắt, nó đã trở thành một đối thủ “đáng gờm” về độ bám lì màu. Với chất son lì xuất sắc cùng độ bền màu lên đến 8 tiếng đồng hồ, đây chắc chắn sẽ là dòng son có thể “hạ gục” bất kỳ cô nàng nào.

Bảng màu rực rỡ của Smashbox dễ dàng cho các nàng thoải mái lựa chọn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất