Thời trang

Lần đầu tái xuất sau sinh con thứ 3, Hương Baby - vợ Tuấn Hưng xinh đẹp hút hồn mọi ánh nhìn

San San
Chia sẻ

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, bà xã Tuấn Hưng khiến ai cũng choáng vì nhan sắc sau khi sinh con lần thứ 3.

Là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả, vợ chồng Tuấn Hưng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Sau khi yên bề gia thất, Hương Baby đã hạ sinh cho ông xã 3 thiên thần đáng yêu. Và ai cũng phải thừa nhận rằng sau khi sinh nở, càng ngày bà xã Tuấn Hưng càng nhuận sắc.

Mới đây khi xuất hiện trong một sự kiện lớn, bà xã Tuấn Hưng khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi để lộ nhan sắc xinh đẹp không tì vết. Mới xinh xong được hơn 1 tháng nhưng bà mẹ 3 con lấy lại vóc dáng rất nhanh.

Vóc dáng thon gọn, 3 vòng cân đối, chẳng ai nghĩ đây là thân hình của người phụ nữ sau sinh 1 tháng. Phải thừa nhận cô lấy lại vóc dáng quá nhanh.

Làn da trắng hồng không tì vết của người đẹp là ước ao của biết bao chị em phụ nữ. So với thời còn con gái, bà xã Tuấn Hưng có phần quyến rũ hơn. Dù không phải người của showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện Hương Baby đều hút mọi sự chú ý.

Cùng ngắm vẻ quyến rũ của cô tại các sự kiện trước đây!

Hương Baby sở hữu thân hình chuẩn người mẫu với đường cong nóng bỏng.

Góc nghiêng thần thánh khiến ai cũng mê mệt.

Sinh nở thì mặc sinh nở, nhưng 3 vòng của cô cực kỳ quyến rũ, chẳng khác gì các cô gái đang độ xuân thì.

Thần thái sang chảnh, nhan sắc xinh đẹp ngút ngàn khiến ai cũng khó rời mắt.

Đặc biệt khi diện bikini, nhan sắc của bà mẹ 3 con khiến ai cũng xuýt xoa.

Đôi chân dài miên man, thẳng tắp của bà xã Tuấn Hưng khiến ai cũng ghen tị.

“Luôn mong muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhưng tôi không ăn kiêng khắc khổ. Bản thân tôi luôn ý thức cần đảm bảo sức khỏe để tập trung trong công việc” - Hương Baby từng trải lòng chuyện giảm cân.

Mỗi ngày, người đẹp ưu tiên ăn nhiều rau củ và chất xơ. Bên cạnh đó, hạn chế tinh bột, đường và thịt đỏ. “Đây là những chất dễ tích tụ mỡ thừa và thúc đẩy quá trình lão hóa”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất