Thời trang

Ảnh hồi nhỏ của 'chị đẹp' Son Ye Jin bất ngờ được đào lại, vẻ ngoài xinh xắn khiến ai cũng yêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Qua những hình ảnh hồi còn bé thơ của Son Ye Jin, có thể thấy 'chị đẹp' từ nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài trong veo, thuần khiết khiến ai nhìn cũng yêu.

Nhan sắc Son Ye Jin trong phim Hương Mùa Hè

Vốn được mệnh danh là một trong những “tượng đài nhan sắc” của làng giải trí Hàn Quốc, từ khi ra mắt đến nay nhan sắc của Son Ye Jin vẫn luôn được đánh giá cao. Mặc dù sắp bước sang ngưỡng U40 nhưng Son Ye Jin vẫn khiến nhiều người say đắm bởi nhan sắc mặn mà, trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Mới đây, những hình ảnh thuở nhỏ của Son Ye Jin đã bất ngờ được “đào mộ” và gây sốt trên mạng xã hội. Qua những hình ảnh này có thể thấy 'chị đẹp' từ nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài trong veo, thuần khiết khiến ai nhìn cũng yêu.

Ảnh hồi nhỏ của 'chị đẹp' Son Ye Jin bất ngờ được đào lại

Người hâm mộ đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để làm rõ gương mặt của nữ diễn viên trong bức ảnh

Son Ye Jin chụp ảnh cùng các thành viên trong gia đình, có thể thấy, từ bé cô đã sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn vượt trội

Son Ye Jin trông vô cùng đáng yêu với đôi mắt cười thương hiệu, làn da trắng bóc, đường nét gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát

Khoảnh khắc làm duyên khi chụp ảnh của chị đẹp khiến ai nhìn cũng yêu

Sau khi chia sẻ, những hình ảnh hồi bé của Son Ye Jin đã nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ và cư dân mạng. Ai nấy đều phải công nhận rằng Son Ye Jin quả thật xinh từ “trong trứng” và càng lớn thì các đường nét trên gương mặt của cô càng xinh đẹp chuẩn “nữ thần”.

Trong những ngày đầu ra mắt, Son Ye Jin sở hữu vẻ ngoài trong veo, thuần khiết như mối tình đầu

Với nhan sắc xuất long lanh như thế này, người hâm mộ cho rằng khi ấy Son Ye Jin hoàn toàn có thể ra mắt như một idol Kpop nổi tiếng hiện nay

Son Ye Jin trong những ngày đầu ra mắt với nhan sắc “vạn người mê”

Dù là ở độ đôi mươi trẻ trung phơi phới hay khi đã gần 40 tuổi, Son Ye Jin cũng đẹp đến vô thực. Đặc biệt là qua bộ phim truyền hình ăn khách “Hạ Cánh Nơi Anh”, Son Ye Jin đã phần nào khoe được nhan sắc đẳng cấp “nữ thần” của mình.

Hiện nay, mặc dù đã ở tuổi 38 nhưng nhan sắc của Son Ye Jin vẫn được xem là “nữ thần của mọi nữ thần”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất