Thời trang

Sức huỷ hoại ghê gớm từ ảnh fancam, sao Việt khốn đốn vì bị bóc phốt nhan sắc

My Lương - CTV
Chia sẻ

Bảo Thanh, Ngọc Trinh bị chê không "nuột" như những tấm hình photoshop, Minh Hằng "gây lú" với nhan sắc "lúc lên lúc xuống".

Dù được khen hết lời về nhan sắc quyến rũ nhưng những mỹ nhân này vẫn lộ khuyết điểm 'chết người' khi bị fans chụp ảnh không photoshop.

Trên trang cá nhân, diễn viênBảo Thanhkhoe hình ảnh đẹp không tì vết khi xuất hiện tại một sự kiện trao giải.

Với bộ đầm vàng trễ vai, người đẹp sinh năm 1990 tự tin tạo dáng, phô diễnvẻ ngoài cuốn hút.

Bảo Thanh khoe nhan sắc trẻ trung, quyến rũ.

Bảo Thanh đính kèmdòng trạng thái:“Vẫn sở thích nửa đêm thay ảnh đại diện! Đánh dấu thời khắc ta gật đầu cho mộtdự án mới. Ta lo quá! cô gái vàng tươi ạ. Mà thôi kệ đi!”.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của Bảo Thanh nhận được sự khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng trẻ trung của cô:“Cậu hợp màu vàng lắm!”; “Nàng xinh như công chúa, diễn xuất thần lắm!”… Riêng nghệ sĩ Vân Dung dành lời khen có cánh cho đàn em:“Em đẹp tuyệt vời”.

Hình ảnh được fans ghi lại.

Trong tấm hình được fans ghi lại, thân hình Bảo Thanh có phần phì nhiêu màu mỡ. Gương mặt của nữ diễn viênVề nhà đi concũng không được thon gọn, phần cánh tay to cómỡ thừa.

Không những thế, làn da của bà mẹ một con cũng không được láng mịn như bức ảnh đã qua photoshop. Dù có phần “xuống sắc”so với ảnh qua chỉnh sửa nhưng Bảo Thanh vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả vì vẫn có nhiều nét mặn nà.

Không riêng Bảo Thanh, nhiều mỹ nhânViệt cũng để lộ nhan sắc thật qua ống kính người đi đường.

Ngọc Trinh

Không chỉ sở hữu làn da trắng không tì vết, thân hình bốc lửa với đôi chân dài miên man, Ngọc Trinh còn có vòng eo 56 đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, ở một số bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước thân hình của cô.

Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” vẻ ngoài trong những tấm hình chưa chỉnh sửa.

Cụ thể, trong buổi tổng duyệtĐêm hội chân dài 11, Ngọc Trinh hút mắtbởi thần thái sang chảnh,đôi chân nuột nà và vòng eo con kiến.

Trái ngược với vẻ ngoài “không tì vết”, trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, “nữ hoàng nội y” để lộ nhiều nhược điểm gây ngỡ ngàng.Vóc dáng của cô khá nhỏ, chân ngắn, không được thon thả, gọn gàng khi so với ảnh ê-kíp chia sẻ.

Tại sự kiện ở Bắc Ninh, người đẹp gây sốc với ngoại hình gầy tong teo, thiếu sức sống.

Đây không phảilần đầu tiên cư dân mạng “té ngửa”khi nhìn ảnh đời thựcvà ảnh đã qua photoshop củaNgọc Trinh. Trước đó, trong event Bắc Ninh, cô từng khiến dân mạngcạn lờikhi tấm hìnhchưa được “phù phép” lan truyền.

Hình ảnh được cô đăng tải và fans chụp hoàn toàn trái ngược nhau.

Thay vì nước da trắng sángnõn nà, trong ảnh fans ghi lại, nữ diễn viênVòng eo 56đểlộ nhược điểm thân hình gầy gò, thiếu sức sống khi diện váy cúp ngực tônghồng.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh diện chiếc đầm xẻ táo bạo khoe lưng trần nõn nà. Tuy nhiên, đằng sau bức ảnh quyến rũ được lan truyền trên mặt báo là những tấm hình lộ rõ việc tăng cân của mỹ nhân sinh năm 1995.

Trong một bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, phần lưng và eo của Angela Phương Trinh lại không hề “nuột nà” như tấm hình gửi truyền thông.

Phần eo của “bà mẹ nhí” xuất hiện khá nhiều mỡ thừa khiến da trở nên nhăn nheo, xấu xí.

Nhìn đi nhìn lại hai bức ảnh đối lập này, người hâm mộ không khỏi thắc mắc: Lưng trần nuột nà hay vòng eo đầy mỡ thừa, đâu mới là của Angela Phương Trinh?

H’Hen Niê

So với thân hình gầy gò trong ảnh gốc, H’Hen Niê trở nên “có da có thịt hơn” trong bức ảnh đã qua chỉnh sửa. Thoạt nhìn nhiều người sẽ thấy sốc vì như 2 người khác nhau vậy.

Minh Hằng

Minh Hằng gây sốt với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù chưa qua photoshop.

Hình ảnhMinh Hằngđược fans ghi lại bằng camera thường gây sốt mạng xã hội.Mặc dù không sử dụng các phần mềm chỉnh ảnhnhưng nhan sắc của HLVThe Facevẫn xinh đẹp, rạng rỡ không khác gì bức hình cô đăng tải.

“Hôm nay gặp Minh Hằng, xinh đẹp và thần thái lắm luôn. Ngày càng xinh nhỉ! Hình chụp bằng camera thường chưa qua chỉnh sửa nên mấy bác bớt chê giúp em. P/s: Em xin edit màu cho mọi người khỏi chê, đã chỉnh qua màu Instagram”,người chụp ảnh chú thích.

Trước đó, cô nhiều lần bị “dìm hàng” bởi ảnh fans chụp.

Trước đó, nữ diễn viênSắc đẹp ngàn cânnhiều lầnbị fans chụp trộm. Tuy nhiên, thay vì vẻ ngoài trẻ trung, Minh Hằng lại để lộ làn da thiếu căng bóng, chiếc cằm như muốn “rớt” khỏi mặt tiền.

Dù bị “dìm hàng” tơi tảnhưng không ít fans cho rằng, sở dĩ Minh Hằng trông già hơn vì thiếu ánh sáng và góc chụp chưa được đẹp.

Mai Phương Thúy

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, nhan sắc Mai Phương Thúy ngày càng nổi bật. Với chiều cao khủng 1m8 cùng thân hình chữ S quyến rũ, mỹ nhân họ Mai nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, một số lần Mai Phương Thúy bị dân mạng “bóc mẽ” nhan sắc thật bằng những tấm ảnh hậu trường. Dù không thay đổi nhiều nhưng nàng hậu có vòng eo to, gương mặt nặng nề khác biệt với ảnh qua tay thợ photoshop.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin mới nhất