Thời trang

Akira Phan: 'Nghệ sĩ khó mà tồn tại được khi không có nhan sắc'

T.H
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

“Một nghệ sĩ muốn nổi tiếng hay đơn giản là tồn tại trong showbiz hiện nay không thể chỉ biết đứng trên sân khấu và thể hiện tài năng, họ còn phải đưa tới những yếu tố giải trí, giúp khán giả thỏa mãn cả về nghe - nhìn. Đặc biệt, khi nhan sắc của nghệ sĩ trở thành đề tài bàn luận tiêu cực của công chúng đó là áp lực giết chết nghệ sĩ”.

Những lời chia sẻ của nam ca sĩ Akira Phan là một sự thật nghiệt ngã tồn tại trong làng giải trí Việt không thể phủ nhận. Nam ca sĩ từng nổi tiếng với một loạt các hit như: Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Điều ước giản đơn, Đứng dậy vươn vai,… Hoàng tử “vạn người mê” nay đã bị “ngải heo nhập”, “lời nguyền đã thành hiện thực”… là cách cộng đồng mạng đang bàn tán về ngoại hình của anh.

Sự cố “comeback” đầy ngang trái của Akira Phan trước công chúng với thân hình phát tướng, đầu trọc lóc.

Trong những ngày qua ngoại hình của nam ca sĩ Akira Phan trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của công chúng. Bởi: 10 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, với xuất phát điểm từ con số 0, bằng tài năng, bản lĩnh mạnh mẽ cùng sự lao động nghệ thuật chăm chỉ. Akira Phan từng là cái tên hot với thế hệ 8X, 9X thì những năm trở lại đây anh hầu như biến mất không hoạt động âm nhạc, hay tham gia bất cứ chương trình giải trí nào. Những tưởng sau khi quay trở lại làng giải trí Việt sự xuất hiện của anh sẽ rất đặc biệt thì…

Sự cố “comeback” đầy bất đắc dĩ trước công chúng với thân hình phát tướng, đầu đọc trọc lóc khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. Thậm chí nhiều fan hâm mộ một thời không thể nhận ra nam thần một thời với ca khúc nổi tiếng “Mùa đông không lạnh” đã từng khiến thổn thức trái tim của thế hệ 8X, 9X giờ chỉ còn lại những bài hát.

Những bình luận ác ý về ngoại hình của nam ca sĩ Mùa đông không lạnh.

Chia sẻ về sự cố ngoài ý muốn này Akira Phan nói: “Thậm chí nếu là một người bình thường đi chăng nữa cũng luôn muốn sự xuất hiện của mình thật chỉn chu, thân thiện. Bản thân Akira Phan lại là một nghệ sĩ, Akira cũng sẽ cố giữ hình ảnh của mình trước công chúng đẹp nhất, nhưng điều đau lòng nhất với tôi chính là những bức ảnh này được đăng bởi một người hâm mộ”.

Nam ca sĩ Mùa đông không lạnh cũng chia sẻ thêm rằng: “Ngày tôi biết có sự tồn tại của bức ảnh tôi như đã hoàn toàn gục ngã. Đây là cú shock lớn với tôi, trước đây bị bạn bè lừa dối trả số tiền nợ 4 tỷ, trả lãi 200 triệu cho khoản nợ ngay trong lúc gia đình biến cố bán tất cả đồ đạc trong nhà, xe chở hàng, bố đổ bệnh,… tôi vẫn rắn rỏi chống chọi. Vậy mà, khi nhìn những bức ảnh đấy tôi như chết lặng sau đó rơi vào tình trạng hốt hoảng”.

“Tôi nhốt mình trong phòng, đọc từng bình luận một của cộng đồng mạng. Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi nghĩ đến cái chết. May mắn thay khi mọi thứ đứng trước vực thẳm chỉ thêm giọt nước làm tràn ly thì má tôi bên cạnh. Tôi thấy má khóc, khóc rất nhiều vì những bình luận ác ý trên mạng xã hội. Nhưng hễ ở cạnh động viên là bà vui cười như không biết chuyện gì. Tôi lại thấy mình thật ngốc nghếch”.

Trên trang cá nhân những ngày sóng gió dư luận nhất Akira Phan đăng tải hình ảnh bên má để gửi lời cảm ơn.

Cuối cùng sau cơn bão dư luận, chịu những cú shock về chê bai ngoại hình Akira Phan cùng vượt qua. “Trải qua những tháng ngày thăng trầm - Đã đến lúc “Đứng dậy vươn vai” để má nhẹ lòng và để cho 1 sự thay đổi lớn. Akira Phan là con một, đích tôn nên không thể làm gì có lỗi với má được. Bà cả đời vất vả vì con, vì chồng. Giờ đây má cũng đã nhiều tuổi nhưng hàng ngày vẫn phải dọn hàng quán mưu sinh mỗi ngày. Mình nhìn má để mạnh mẽ hơn!”

Sau một loạt sự cố nam ca sĩ cảm thấy vượt qua phong ba dư luận anh trưởng thành, gai góc hơn. Bản thân anh cũng có những định hướng và đưa ra quyết định táo bạo sau chặng đường 10 năm ca hát.

Phẫu thuật thẩm mỹ!

Hình ảnh Akira Phan đăng tải trên trang cá nhân băng bó khắp người, cánh tay, cổ, đầu khiến nhiều nghệ sĩ trong giới lo lắng.

“Đúng vậy! Bước đi đầu tiên của Akira chính là phẫu thuật thẩm mỹ. Nghệ sĩ mà đẹp trước đã, tôn trọng thẩm mỹ, con mắt của khán giá trước đã rồi muốn làm trời làm bể gì thì làm. Nên Akira quyết định phẫu thuật thẩm mỹ lấy lại ngoại hình trước đây. Hùng không nhìn vào những bình luận tiêu cực hay bất cứ chỉ trích nào mà chọn nhìn vào những bình luận tích cực để vì những fan yêu quý còn đợi ngày mình trở lại”.

Nhiều nghệ sĩ lo lắng, hỏi han sức khỏe của ca sĩ Akira Phan khi anh đăng tải hình ảnh băng bó toàn thân và đầu.

“Rất nhiều anh em nghệ sĩ nhắn tin, gọi điện hỏi thăm tôi và cả fan yêu quý đã hỏi tôi tại sao quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Đến thời điểm hiện tại, mặc dù hút mỡ toàn thân, tạo hình 6 múi, cắt mí và cấy cả tóc nữa vẫn có cảm giác đau nhưng tôi không hối hận. Phẫu thuật thẩm mỹ với tôi hiện tại là phao cứu sinh giúp tôi có thêm niềm tin”.

Bạn nghĩ sao về quyết định thẩm mỹ của nam ca sĩ Akira Phan. Liệu đây sẽ là quyết định thay đổi cuộc sống, sự nghiệp hiện tại?

Người hâm mộ hãy chờ ngày trở lại của Akira nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất