Thời trang

Ai nói Hoa hậu Hương Giang photoshop ảnh kéo chân sẽ phải 'xin lỗi ngay lập tức' khi xem điều này

San San
Chia sẻ

Trước những lời “khiêu khích” của anti-fan, Hoa hậu Hương Giang đã có cách đáp trả cực khéo léo đập tan tin đồn.

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới, hoa hậu Hương Giang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi tài năng, cách ứng xử thông minh, nhanh nhậy của cô. Những tưởng nàng hậu này sẽ chẳng có ai chê được về nhan sắc nữa, ấy vậy mà không phải!

Vừa mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã có chuyến du lịch tại New Zealand để xả hơi sau thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Và cô cũng thường xuyên cập nhật hoạt động của mình trên Instagram cá nhân. Hình ảnh người đẹp thả dáng tại vùng trượt tuyết Coronet Peak nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng, ai cũng ngây ngất trước thần thái và nhan sắc của cô.

Bức ảnh được cho là lạm dụng photoshop kéo chân quá đà của hoa hậu Hương Giang.

Bên cạnh gương mặt “không góc chết”, hình thể gợi cảm của Hương Giang khiến ai nấy khó rời mắt. Rồi cư dân mạng nhanh chóng nhận ra, có vẻ như đôi chân của cô dài hơi quá so với bình thường thì phải. Từ đó dấy lên nghi vấn Hương Giang đã nhờ cậy photoshop để có được đôi chân nuột nà và thon dài như vậy.

Thế nhưng người đẹp nhanh chóng dằn mặt anti-fan khiến họ câm nín.

Đọc được những comment tiêu cực, Hoa hậu chuyển giới không tỏ vẻ tức tối hay cáu giận, cô chỉ lặng lẽ đăng tải một đoạn clip ghi lại trọn vẹn nhan sắc của cô tại New Zealand với dòng caption ngắn gọn, xúc tích: “Đâu? Ai bảo photoshop kéo chân đâu?”. Động thái “dằn mặt” nhẹ nhàng nhưng không kém phần đanh thép của Hương Giang khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Thiết nghĩ rằng đây chỉ là những comment tiêu cực của anti-fan mà thôi, bởi trên thực tế nhan sắc của cô đã khiến bao người mê mẩn, mãi không rời mắt, cần gì đến photoshop nữa đâu? Cùng chiêm ngưỡng vóc dáng và nhan sắc vạn người mê của cô nàng nhé!

Trên thực tế, hoa hậu chuyển giới sở hữu đôi chân dài miên man khiến ai cũng ước ao.

Hương Giang cao 1m70 và có số đo ba vòng rất chuẩn là 86 - 56 - 90.

Vẻ đẹp của Hương Giang, ấn tượng nhất là nước da trắng không tỳ vết, sống mũi cao thanh thoát, đôi môi gợi cảm.

Dù là người chuyển giới nhưng gương mặt cô không hề thô cứng góc cạnh như ngày xưa, giờ đây mọi đường nét của cô nhẹ nhàng, thanh thoát ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Hương Giang luôn chọn cho mình cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng, nhấn vào son môi để gương mặt trở nên hồng hào, tươi tắn.

Người đẹp chinh phục hàng ngàn người hâm mộ quốc tế bằng nhan sắc sang trọng, gợi cảm mà vẫn ẩn chứa sự nhẹ nhàng thanh khiết của mình.

Cùng với đó là thần thái kiêu sa, sắc sảo, nhan sắc của Hương Giang càng thăng hoa hơn cả.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất