Đẹp

Ai cũng phải ngạc nhiên khi thấy nhan sắc khác lạ của mỹ nhân cao tay giật chồng My Sói

San San
Chia sẻ

Cao tay như My Sói mà cũng bị mỹ nhân này giật chồng. Sau ồn ào tình cảm cách đây 3 năm, mỹ nhân này gần đây lại được khán giả quan tâm bởi diện mạo quá khác lạ.

Đó là MC Minh Hà - người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân. Thế nhưng, lùm xùm tình cảm giờ chỉ là quá khứ, thứ mà khán giả quan tâm những ngày qua đó là nhan sắc của người đẹp có sự thay đổi lạ thường.

MC Minh Hà là gương mặt quen thuộc với giả truyền hình, cô dẫn chương trình Cà phê sáng thuộc VTV3 cùng rất nhiều những vai diễn trong các dự án điện ảnh có tiếng vang như Lập trình trái tim, Mặt nạ da người, Hôn nhân trong ngõ hẹp… Với khả năng ăn nói, tài năng diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp nổi bật của mình, Minh Hà nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả.

Vậy nên, những ngày vừa qua, gương mặt của nữ MC có phần khác lạ, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra đầu tiên. Từ đây dấy lên tin đồn Minh Hà đã sử dụng sự trợ giúp của dao kéo để lên đời nhan sắc?

Trên trang Facebook cá nhân, Minh Hà đăng tải hình ảnh khác lạ, khiến fan dụi mắt mấy lần mà tự hỏi “Đây có thực sự là MC Minh Hà mà chúng ta vẫn biết?”

Trong bức hình là khuôn mặt cứng đơ như tượng sáp, chiếc cằm nhọn hoắt cùng đôi mắt to kì lạ. Hình ảnh này hoàn toàn khác xa với Minh Hà trước đây, còn đâu vẻ nữ tính, dịu dàng ngày nào, Minh Hà của hiện tại trông khá dữ dằn.

Đa phần cộng đồng mạng cho rằng nữ MC đã phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ tuổi xuân và lên đời nhan sắc. Ấy vậy nhưng, Minh Hà đã lên tiếng khẳng định bản thân không hề phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời cho rằng bản thân đẹp tự nhiên. Thế nhưng, chỉ cần đem ra so sánh giữa những hình ảnh ngày ấy và bấy giờ của cô nàng, có lẽ sẽ không khó gì để người ta có thể chỉ ra được vô số những điểm khác biệt đến mức kì lạ.

Cùng nhìn lại hình ảnh của nữ MC trước đây để thấy sự khác biệt nhé.

Trước đây, Minh Hà sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên cùng nét dịu dàng và đằm thắm chuẩn phụ nữ Á Đông.

Vốn đã sở hữu chiếc cằm V-line, thế nhưng chiếc cằm V-line tự nhiên chắc chắn không hề nhọn hoắt như chiếc cằm mà hiện tại cô nàng đang sở hữu.

Những đườn nét trên mặt thanh thoát, nhẹ nhàng làm siêu lòng người của Minh Hà.

Chính sự dịu dàng này làm Chí Nhân siêu lòng.

Thế nhưng, gương mặt hiện tại của nữ MC trông cực kì thiếu tự nhiên với các đường nét khá thô cứng. Đôi môi cũng trở nên dày hơn rất nhiều.

Ở góc nghiêng, có thể thấy chiếc cằm nhọn hoắt của Minh Hà trông chẳng khác nào một sản phẩm của công nghệ “dao kéo” mà người ta vẫn thường thấy ở rất nhiều những người đẹp showbiz khác, những người từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Có những góc ảnh, MC Minh Hà trông có chút hao hao với người đẹp mê “dao kéo” Hồ Quỳnh Hương. Có những comment ác ý còn cho rằng 2 người đẹp phẫu thuật ở cùng 1 lò.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất