Thời trang

Đăng ảnh mừng sinh nhật, Adele liền gây bão mạng xã hội vì quá đẹp và thon thả

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chỉ sau vài giờ đồng hồ đăng tải, bức ảnh chụp toàn thân đơn giản của Adele đã thu hút hơn 1 triệu lượt like.

Adele - Someone Like You (Official Music Video)

Mới đây, “Họa mi nước Anh” Adele đã gây sốt mạng xã hội khi đăng tải trên trang instagram cá nhân một bức ảnh nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của nữ ca sĩ. Trong bức ảnh được chia sẻ, Adele mặc chiếc váy đen ngắn khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ, body cân đối đặc biệt là vòng eo thon gọn. Chỉ sau vài giờ đồng hồ đăng tải, bức ảnh chụp toàn thân đơn giản của Adele đã thu hút hơn 1 triệu lượt like cùng hàng chục nghìn bình luận khen ngợi từ khán giả.

Đăng ảnh mừng sinh nhật, Adele liền gây bão mạng xã hội vì quá đẹp và thon thả

Trong một bức ảnh khác của Adele tại buổi tiệc sinh nhật được bạn bè cô chia sẻ, người hâm mộ đã không khỏi xuýt xoa trầm trồ trước cận cảnh nhan sắc và body nuột nà của nữ ca sĩ. Nhiều người thậm chí còn không nhận ra nàng “họa mi” mũm mĩm ngày nào vì quá đỗi khác lạ.

Hình ảnh Adele đẹp và thon thả đến bất ngờ được bạn bè cô chia sẻ

Trước đây, Adele vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ với thân hình đầy đặn, quá khổ, nhưng sau đó cô đã quyết tâm giảm cân. Nguồn tin của Us Weekly cho biết thêm, việc giảm cân của Adele liên quan đến việc cô muốn trở thành một người mẹ tốt hơn thay vì nguyên nhân ly hôn như nhiều người đồn đoán.

Suốt nhiều năm nay, thân hình quá khổ cùng giọng hát nội lực đã trở thành ấn tượng mỗi khi người ta nhắc đến Adele

Được biết hiện tại, giọng ca “Hello” đã giảm được 45kg. Mặc dù việc giảm quá nhiều cân khiến làn da cô trở nên nhăn nheo, lộ rõ nhiều nếp nhăn trên gương mặt, tuy nhiên, điều đó không hề làm giảm bớt vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ của Adele.

Trong những bức ảnh gần đây của Adele, trông cô thon gọn hơn thấy rõ

Thân hình đáng khâm phục của Adele sau khi giảm 45kg. Có thể thấy rằng nữ ca sĩ hiện đã có eo ót, vòng 1 vẫn căng đầy, bắp đùi thon đi rất nhiều

Adele vui vẻ và tràn đầy sức sống hơn hẳn sau khi giảm cân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất