Thời trang

Sinh con được hơn 1 tháng Á hậu Thanh Tú gây shock với body chuẩn không một tì vết

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong bức ảnh mới nhất được Á hậu Thanh Tú chia sẻ trên trang cá nhân của mình không ít người phải ngỡ ngàng trước thân hình vòng nào ra vòng nấy chỉ sau hơn 1 tháng sinh quý tử của cô.

Là một trong những nàng hậu của Việt Nam lên xe hoa sớm, cuộc sống hôn nhân của Á hậu Thanh Tú luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều người. Lấy chồng cuối năm 2018 và hạ sinh quý tử vào tháng 6 năm 2019, tuy luôn kín tiếng và ít khi chia sẻ về chồng con thế nhưng Thanh Tú vẫn đều đặn update hình ảnh bản thân trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nàng Á Hậu Việt Nam 2016 đã mang đến cho người hâm mộ mình một phen 'trầm trồ' khi đăng ảnh mặc bikini khoe vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 tháng sinh con.

Trong hình ảnh mà Thanh Tú chia sẻ cô mặc một bộ bikini liền thân ôm body màu hồng rực rỡ với phần cổ được khoét sâu lấp ló đôi gò bồng gợi cảm, chưa kể nhìn vào vòng eo thon thả cùng làn da trắng ngần không tì vết và đôi chân nuột nà của Thanh Tú không ai dám tin đây là dáng vóc của một người phụ nữ mới sinh đẻ được hơn 1 tháng.

Được biết Thanh Tú đang có chuyến đi du lịch tại Phú Quốc, nàng Á hậu 1 còn hài hước đăng kèm với tấm ảnh của mình dòng caption: “Thanh xuân như 1 ly trà. Hè không đi biển hết cả thanh xuân”

Ngoại trừ vóc dáng thon thả và nhan sắc xinh đẹp rạng ngời khiến không ít người trầm trồ của mẹ bỉm sữa Thanh Tú thì cũng có rất nhiều người để lại sự ngưỡng mộ và ghen tị cho cô nàng khi không giống các mẹ bỉm khác sau khi sinh phải ở cử hoặc chăm con thì Thanh Tú lại được một chuyến đi biển nghỉ dưỡng kết hợp 'xả hơi' sau khoảng thời gian bầu bì và sinh đẻ của mình.

Có thể nói sau khi sinh con Thanh Tú đã có một sự hồi dáng 'thần tốc' đáng kể, trong những bức ảnh được cô đăng trước đây cũng thấy được người đẹp không hề bị tăng cân hay phát tướng chút nào.

Thanh Tú trong tiệc đầy tháng của con trai quý tử cách đây không lâu

Không những không có sự thay đổi nhiều về vóc dáng mà nhan sắc và thần thái của Thanh Tú cũng không hề thay đổi. Dù là trước khi sinh hay sau khi sinh thì Thanh Tú trông vẫn không khác gì thiếu nữ đôi mươi với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời cùng thần thái tươi tắn.

Sắc vóc của Thanh Tú sau khi sinh không chỉ làm các mẹ bỉm ghen tị mà có lẽ các cô gái đôi mươi cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất