Thời trang

Á hậu Phương Nga hóa trang Halloween ma quái nhưng vẫn xinh đẹp phát ghen

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhập hội Halloween, Á hậu Phương Nga hóa trang thành gã hề ma quái đầy ma mị nhưng vẫn rất xinh đẹp khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi.

Cứ vào những ngày cuối tháng 10 hằng năm, Halloween luôn được xem là một trong những dịp lễ hội vui vẻ nhất và được mọi người trông đợi nhất trên thế giới. Vì bởi lẽ vào dịp này tất cả ai cũng đều có thể tùy ý mặc những bộ trang phục và hóa trang thành bất kỳ nhân vật truyện tranh, phim ảnh hay một thứ gì đó để có thể biến mình thành những hình tượng vô cùng đặc biệt.

Không nằm ngoài trào lưu hóa trang Halloween của các sao quốc tế cũng như các sao Việt trong dịp lễ đặc biệt này, mới đây trên trang cá nhân của Á Hậu Phương Nga, người đẹp đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi đăng tải những hình ảnh hóa trang thành gã hề ma quái đầy ma mị nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Á hậu Phương Nga hóa trang thành gã hề ma quái cho Halloween năm nay

Nàng Á hậu khiến ai cũng phải trầm trồ vì quá xinh đẹp và ma mị

Được biết nhân vật mà Phương Nga chọn hóa trang thành là 'Gã hề ma quái' một nhân vật trong bộ phim kinh dị siêu nhiên Mỹ của đạo diễn Andy Muschietti ra mắt lần đầu vào năm 2017 và gần đây thì đã phát hành phần thứ 2 của bộ phim. Đây cũng là nhân vật được nhiều người lựa chọn hóa trang thành trong dịp lễ Halloween những năm gần đây.

Gã hề ma quái được xây dựng với hình ảnh gương mặt trắng như vôi, đôi môi đỏ cùng ánh mắt nham hiểm

Không chọn dùng phấn đánh trắng khuôn mặt như bản gốc, Phương Nga chỉ tập trung trang điểm phần mắt môi và cổ. Cụ thể Phương Nga chỉ dùng kẻ mắt bằng chì đen để tạo độ sâu cho hõm mắt. Sau đó sử dụng son đỏ thẫm để tô cho môi và vẽ thêm chấm tròn ở chóp mũi. Cũng với màu son này, Phương Nga vẽ tiếp 2 đường nối từ khóe môi lên đến chân mày. Nàng Á hậu còn vẽ thêm các họa tiết trắng đỏ phía dưới cổ của mình để hoàn chỉnh tạo hình 'gã hề'.

Cô nàng còn tăng thêm bội phần gợi cảm cho mình khi lựa chọn mặc chiếc áo đen cúp ngực

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh hóa trang của Phương Nga đã nhanh chóng nhận hơn nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi xuýt xoa cho sự xinh đẹp, quyến rũ của cô nàng. Thậm chí nam diễn viên Bình An - bạn trai của Phương Nga cũng để lại bình luận “Bắt em đi, bắt em đi” dưới bài đăng khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Cận cảnh gương mặt đã được hóa trang thành gã hề ma quái của Phương Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất