Đẹp

Anti fan cũng phải câm nín vì nhan sắc đỉnh cao của 9 idol Hàn nhuộm tóc đỏ đẹp nhất lịch sử Kpop

My Lương - CTV
Chia sẻ

Sẽ chẳng phải nói quá khi Krystal (F(x)) là 'mẹ đẻ' của tóc đỏ rực vì cô nàng đã để kiểu tóc này từ hồi Rum Pum Pum Pum (2013).

Thế giới idol khắc nghiệt đến nỗi, bạn để tóc đen cũng bị ném đá mà bạn tẩy tóc thì thành tội đồ quốc dân. Các idol nữ liên tục phải nhận những chỉ trích ‘giời ơi’ như vậy nhưng họ vẫn không ngừng làm mới hình ảnh bản thân. Đặc biệt màu tóc đỏ chói chang không khác gì xô ớt khiến biết bao ngôi sao trở thành nạn nhân của K-net, nhưng 10 mĩ nhân này lại hoàn toàn miễn nhiễm.

1. Rosé (BLACKPINK) là ‘con cưng’ của K-fan nên để tóc hợp hay không cũng yên tâm được tung hô lên tận mây xanh. Mái tóc đỏ chẳng hề liên quan đến mặt của Rosé, nhưng fan chỉ dám nói ra điều này khi gần đây cô nàng nhuộm tóc vàng trông ‘hợp lý’ quá thể. Bất kể lời nhận xét nào mang tính chê bai Blackpink, fan của 4 cô gái sẽ ngay lập tức ‘hội đồng’ không thương tiếc.

2. Soojin ((G)I-DLE’) thường bị chê là ‘kém sắc’ nhất trong hội chị em. Nhưng nói về phong thái biểu diễn thì Soojin lại là người có sức hút nhất. Mái tóc đỏ khiến vẻ đẹp rực rỡ của cô lại càng thêm ấn tượng.

3. Fan đã từng lo sợ màu tóc quá nổi sẽ khiến Doyeon (Weki Meki) lộ khuyết điểm góc cạnh trên mặt. May thay cô nàng đã biến nhược điểm thành ưu thế, hình tượng Doyeon ‘đanh đá’ trông cực kỳ xinh đẹp.

4. Jisoo (BLACKPINK) để tóc đen là xinh xắn nhất. Nhưng với người đẹp thì màu đỏ như tóc giả vẫn cân được tuốt.

5. Đúng như tinh thần cú hit Red Flavor, mái tóc đỏ rực rỡ của Joy (Red Velvet) đã chiếm trọn spotlight của các chị em trong thời gian quảng bá.

6. Sẽ chẳng phải nói quá khi Krystal (F(x)) là ‘mẹ đẻ’ của tóc đỏ rực vì cô nàng đã để kiểu tóc này từ hồi Rum Pum Pum Pum (2013) và còn để hợp hoàn hảo. Nữ thần nhà SM là người đi đầu trong nhiều trào lưu làm đẹp như tóc ombre, váy tennis, tóc đỏ, đeo lens sáng màu….

7. Hani (EXID) với đường nét gương mặt hoàn hảo như búp bê thì làm gì có kiểu tóc nào có thể làm khó được.

8. Mới là tân binh nhưng Yuna (ITZY) đã khiến K-fan đứng ngồi không yên nhờ nụ cười tỏa nắng.

9. IU lúc nào cũng theo đuổi hình tượng ngây thơ trong trẻo nhưng thỉnh thoảng cũng có lúc ‘trái gió trở trời’ như thế này đây.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin mới nhất