Thời trang

7 sản phẩm trị quầng thâm mắt giá giá từ 300 ngàn được giới làm đẹp tin yêu

Theo Ngoisao.net
Chia sẻ

Thâm mắt là cơn “ác mộng” của nhiều cô nàng vì sẽ làm bạn già đi nhiều so với tuổi thực. 7 sản phẩm trị thâm quầng giá từ 300 ngàn đến 2 triệu đồng dưới đây là những sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp tin yêu.

Vùng da mắt chỉ dày 0.5mm trong khi các vùng da khác là 2mm, đó là lý do khiến vùng da này dễ bị thâm quầng và tổn thương. Ngoài ra, làn da thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói bụi cũng là nguyên nhân gây nên điều này.

1. DR. DENNIS GROSS SKINCARE FERULIC + RETINOL TRIPLE CORRECTION EYE SERUM (GIÁ KHOẢNG 1.600.000 VNĐ)

Đây là sản phẩm có chứa nhiều Retinol, và Retinol chính là thần dược chống lão hoá. Ngoài ra, vitamin A có trong loại serum này sẽ thúc đẩy việc tái tạo collagen ở vùng da mắt, và những vết quầng thâm sẽ dần dần biến mắt. Đặc biệt, kết cấu gel mỏng, nhẹ sẽ thấm vào da nhanh, cung cấp ẩm, chống oxy hoá và mang đến làn da mịn mượt.

2. CLINIQUE EVEN BETTER EYES DARK CIRCLE CORRECTOR (GIÁ KHOẢNG 966.000 VNĐ)

Clinique Even Better Eyes Dark Circle Corrector là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem che khuyết điểm và kem trị quầng thâm mắt. Dạng kem này mỏng, không làm nặng da nhưng sẽ giúp bạn loại bỏ các vết thâm vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ ngay từ lần đầu trải nghiệm.

3. CERAVE EYE REPAIR CREAM (GIÁ KHOẢNG 368.000 VNĐ)

Thành phần của CeraVe Eye Repair Cream có chứa hyaluronic acid, ceramides, niacinamide giúp làn da đẩy lùi được những “vết thâm” đáng ghét và mang đến làn da tươi tắn. Ngoài ra, loại kem này còn cấp ẩm nhưng không làm bóng nhờn làn da. Đặc biệt, giá cả bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.

4. DIAFORCE RUBY HYDROGEL EYE PATCH (GIÁ KHOẢNG 460.000 VNĐ)

Đây là miếng mặt nạ cho vùng da mắt. Bạn nên cất sản phẩm này vào trong tủ lạnh và lấy ra khi sử dụng. Sau một ngày đi làm mệt mỏi, bạn chỉ cần đắp mặt nạ lên mặt và thư giãn. Sản phẩm này sẽ giúp làn da giải toả “căng thẳng” và làm sáng vùng da mắt.

5. ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR EYE SYNCHRONIZED COMPLEX II (GIÁ KHOẢNG 1.380.000 VNĐ)

Với công nghệ độc quyền ChronoluxCB™, sản phẩm sẽ trị quầng thâm mắt, giúp vùng da mắt tránh tổn thương và lão hoá dưới sự tác động của tuổi tác, môi trường. Trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng nhẹ lên mặt. Sáng hôm sau, bạn sẽ cảm nhận làn da như được trẻ hoá, mịn màng và mềm mượt như mong đợi.

6. FRESH ROSE HYDRATING EYE GEL CREAM (GIÁ KHOẢNG 943.000 VNĐ)

Fresh Rose Hydrating Eye Gel Cream có mùi hương rất đáng yêu. Đồng thời, các thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng thân thiện. Nước hoa hồng và dầu hoa hồng sẽ giúp làn da trở nên tươi trẻ và rạng ngời hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp chống oxy hoá, cấp ẩm sẽ mang đến vẻ mềm mượt, mịn màng. Quan trọng nhất, loại kem này giúp trị quầng thâm mắt vô cùng hiệu quả, xoá mờ các nếp nhăn.

7. TATCHA DEEP HYDRATION FIRMING EYE SERUM (GIÁ KHOẢNG: 1.955.000 VNĐ)

Không đơn thuần chỉ là một sản phẩm trị quầng thâm mắt, loại serum này còn rất tốt trong việc cấp ẩm. Ngoài ra, Tatcha Deep Hydration Firming Eye Serum còn giúp xoá đi những nếp nhăn, vết chân chim do lão hoá gây ra. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được ngay vùng da mắt được kéo căng và được trẻ hoá. Một sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngoisao.net

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất