Thời trang

6 bước trang điểm đơn giản giúp Kim Kardashian luôn quyến rũ mà không phải 'show hàng'

K.T
Chia sẻ

6 quy tắc bất di bất dịch này giúp cô Kim siêu vòng 3 luôn xuất hiện rạng rỡ trước đám đông.

Kim Kardashian luôn luôn xuất hiện hoàn hảo, đẹp không tì vết khi xuất hiện trên thảm đỏ hay lúc dạo phố.

Để luôn duy trì được vẻ ngoài tươi tắn, Kim thường xuyên phải tuân thủ theo 6 nguyên tắc làm đẹp sau đây. Các nguyên tắc này được chuyên gia trang điểm riêng - Mario Dedivanovic giúp cô duy trì mỗi ngày.

Mario Dedivanovic hay @makeupbymario là một trong bốn chuyên gia nổi tiếng nhất thế giới với kinh nghiệm dày dặn từng hợp tác với nhiều người nổi tiếng trên thế giới. Anh là chuyên gia trang điểm ăn ý nhất của cô Kim trong vòng mười năm nay. Rất nhiều tác phẩm trang điểm thành công của anh đã tạo thành trend và được nhiều người nổi tiếng học hỏi.

1. Cảm hứng trang điểm đến từ khắp mọi nơi

Kim nổi tiếng với cách trang điểm không đụng hàng và chính nó tạo nên phong cách riêng của cô. Cô có thể lấy cảm hứng trang điểm từ khắp mọi nơi từ bức họa treo trên tường hay từ những họa tiết nhỏ trên chiếc áo mới mua. Chính những chi tiết nhỏ đó có thể tạo ra nhiều phong cách trang điểm độc đáo và sáng tạo.

Sáng tạo là không giới hạn, Kim nổi tiếng với nhiều cách trang điểm độc đáo, không đụng hàng.

2. Lót kem khuyết điểm trước kem nền

Để có một làn da trắng mịn không tì vết cần phải có thời gian để lớp kem thẩm thấu vào da mặt. Để tận dụng thời gian để thực hiện bước đánh phấn tiếp theo, nhiều người thường lót kem nền trước tiên, rồi mới dùng đến kem che khuyết điểm. Bước thực hiện này hoàn toàn không đúng, nó dễ dàng khiến làn da không đều màu và dễ phản tác dụng.

Vì thế, theo chuyên gia Mario, anh luôn luôn sử dụng kem che khuyết điểm trước khi sử dụng kem nền. Thâm quầng hay các khuyết điểm sẽ được che lấp thành công, đem đến làn da đều màu.

Kim xuất hiện nổi bật với cách trang điểm tự nhiên.

3. Định hình chân mày

Kim từng không muốn người khác đụng đến cặp lông mày của mình nhưng sau khi được chuyên gia làm đẹp Mario định hình lại, Kim hoàn toàn bất ngờ vì khuôn mặt cô nhìn khác hẳn, các đường nét rõ ràng và được nhấn mạnh hơn.

Chính cặp chân mày sắc sảo quyết định nét hài hòa trong khuôn mặt.

4. Muốn chân mày thật nét, hãy đánh nền xung quanh

Dùng chì chảy thật nét chân mày, sau đó dùng gel tán thật đều màu để lông mày trông tự nhiên. Bước quan trọng là dùng kem nền tán đều xung quanh chân mày để không bị loang lõm và mất tự nhiên.

Dùng concealer tán đều khu vực chân mày cũng là một cách giúp chân mày nổi bật.

5. Lông mi thật ấn tượng

Chúng ta không thể không ngưỡng mộ Kim khi cô không bao giờ rời khỏi nhà mà lông mi của cô chưa hoàn hảo. Cặp lông mi dài, cong vút và quyến rũ gần chạm đến lông mày đậm của cô. Đôi mắt là cửa sổ giao tiếp hiệu quả nhất với người đối diện vì thế đầu tư cho đôi lông mi cong vút và dày là bước bắt buộc.

Dù bạn chọn sử dụng mascara làm dày mi và dụng cụ bấm mi hoặc gắn thêm một cặp lông mi giả, hãy chắc chắn rằng lông mi của bạn sẽ tạo nên một sự nổi nổi bật cho đôi mắt của bạn.

Đánh màu phấn mắt tùy vào tổng thể khuôn mặt để có đôi mắt hoàn hảo nhất.

6. Hãy tạo trend riêng theo cách của bạn

Năm 2018, màu metallic ánh kim hay dát vàng được lên ngôi nhưng bạn hãy áp dụng xu hướng này theo cách riêng của bạn. Ví dụ, bạn đang make up theo xu hướng metallic, đôi môi được dát màu metallic lóng lánh. Thay vì áp dụng màu mắt metallic nốt thì thay vào đó màu xanh dương sẽ giúp bạn tạo ra cách trang điểm độc đáo nhưng vẫn đảm bảo sự sành điệu.

Cách trang điểm sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo sự sành điệu.

Sự sáng tạo trong làm đẹp là vô hạn, miễn đẹp là được không cần quá khắt khe qui tắc nào. Hãy tạo ra vẻ đẹp riêng nhờ chính sự sáng tạo của bạn.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất