Thời trang

5 sản phẩm dưỡng trắng body mới nhất đến từ các thương hiệu uy tín 2019

T.H
Chia sẻ

Kem dưỡng da là sản phẩm luôn luôn hot đối với chị em phụ nữ nhưng chọn loại kem dưỡng da như thế nào là an toàn và giúp da sáng khỏe hơn mà không làm bào mòn hoặc tổn thương da? Kem dưỡng da nào uy tín nhưng giá cả thích hợp với nhu cầu của mỗi người?

Hãy cùng tham khảo các loại kem dưỡng da có thành phần từ thiên nhiên an toàn và lành tính dưới đây thôi:

1. Sakura Skin Whitening Body Cream 200g

Sản phẩm dưỡng thể dạng kem, công thức độc quyền từ Sakura Nhật Bản với thành phần an toàn như tinh chất ngọc trai, vitamin C, E, Setria Glutathione, Vitamin B5 Pro hoà trộn trong chất kem lỏng, mượt, không bết dính thì bạn có thể yên tâm sử dụng.

Bạn nên sử dụng hàng ngày sau khi đã làm sạch da. Thoa đều một lớp mỏng lên da khi da còn ẩm ướt sẽ giúp kem thẩm thấu nhanh chóng. Để đạt hiệu quả tối ưu nhất bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên 2 lần 1 tuần sẽ cho bạn làn da mịn màng và sáng khỏe.

Giá: 750.000VNĐ/200ML

2. Kose Cosmeport Coenrich Q10 White Deep Moisture Body Milky Cream 160ML

Với chất kem trắng mượt mà như sữa, đây là kem dưỡng thể giàu enzyme Q10 kem có cấu trúc nhẹ, phù hợp để dưỡng ẩm, thấm thấu nhanh, không gây bết dính.

Kem đặc biệt giàu những thành phần có hiệu quả dưỡng ẩm sâu như axit hyaluronic và dầu jojoba, glycerin, chiết xuất từ ​​hạt coix, giúp làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn. Khi thoa lên da dễ tán, không bết dính. Tuy hiệu quả dưỡng trắng không tức thời mà dần theo thời gian, nếu bạn muốn dưỡng ẩm sâu với chất kem mượt mà, hãy thử dùng sản phẩm này nhé.

Cách dùng: lấy 1 lượng kem ra tay và xoa đều khắp cơ thể để kem thẩm thấu vào các vùng da toàn thân, thoa mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để da trắng mịn.

Giá: 669.000 VNĐ/160ML

3. Kem dưỡng da Glowme Tone-up Moistirizing Body Cream 150ML

Với chiết xuất từ các “thần dược” làm đẹp như rau má, trà xanh, cám gạo, lô hội và vitamin B3, Caprylic có nguồn gốc từ dầu dừa vô cùng lành tính nên Glowme là một dòng kem Tone-up được rất nhiều các chị em tin dùng với chất kem mỏng mịn, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong đặc biệt thẩm thấu nhanh không gây bết dính phù hợp với thời tiết nóng ẩm châu Á.

Glowme Tone-up đặc biệt hơn so với các sản phẩm khác vì đây là sản phẩm Tone-up giúp nâng tông nhẹ nhàng che phủ khuyết điểm làn da ngay khi sử dụng và làm sáng da cũng như nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn khi sử dụng lâu dài. Để có làn da sáng khỏe bạn nên sử dụng ngày 2 lần sáng và tối kết hợp tẩy tế bào chết để da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Giá: 650.000 VNĐ/150ML

4. Kem trắng da body Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion 10% AHA 210ML

Kem dưỡng Paula’s Choice Resist Skin Revealing đến từ thương hiệu Paula’s Choice với sự kết hợp đặc biệt giữa dưỡng ẩm và tẩy da chết giúp loại bỏ các lớp sừng trên bề mặt da, mang lại cho chị em làn da khỏe mạnh, hồng hào tự nhiên. Với 10% AHA sản phẩm không gây bào mòn da thích hợp sử dụng cho toàn bộ cơ thể giúp cải thiện rõ rệt tông màu da, làm dịu da.Tuy nhiên với giá thành khá cao nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm chất kem “xịn” có thể tham khảo qua em này đấy.

Cách dùng: cho một lượng nhỏ ra lòng bàn tay và thoa đều lên cơ thể sau đó,nên sử dụng kèm kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. Tuyệt đối không thoa lên vùng chân, tay vừa cạo.

Giá: 800.000 VNĐ/210ML

5. Sữa Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da Innisfree Whitening Pore Moisturizer

Sữa dưỡng ẩm Innisfree chiết xuất và tinh chế từ vỏ quýt và chứa 6 loại citrus flavonoids hiệu quả trong việc làm sáng da và se khít lỗ chân lông giúp cân bằng lượng dầu, nước trên da đồng thời ngăn ngừa sản sinh Melanin và thúc đẩy sản xuất collagen do đó tạo hiệu ứng bật tông da tức thì. Sản phẩm dạng sữa kết cấu lỏng nên rất dễ thẩm thấu vào da.

Cách dùng: buổi sáng thoa trước khi sử dụng kem chống nắng và ban đêm thoa sản phẩm vào bước cuối cùng của quá trình dưỡng da.

Giá: 650.000VNĐ/100ML

Qua bài viết này chắc chắn bạn đã biết thêm một số công dụng và chọn được loại kem dưỡng da thích hợp với mình rồi đúng không nào? Chúc bạn sớm có được làn da sáng khỏe như ý!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất