Thời trang

5 nữ idol Kpop chinh phục ngon ơ kiểu tóc Hime - công chúa Nhật Bản nổi tiếng 'kén mặt'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vốn được mệnh danh là kiểu tóc khá kén mặt người thế nhưng kiểu tóc Hime hay còn gọi là kiểu tóc 'công chúa Nhật Bản' vẫn không thể dìm được nhan sắc của 5 nữ idol Kpop này.

Tóc Hime hay còn gọi là tóc 'công chúa Nhật Bản' với phần mái dài được cắt ngang hoặc sole ngắn hơn phần đuôi tóc. Đây là kiểu tóc có xuất xứ từ Nhật Bản vào những năm thế kỷ 20 và chỉ dành cho giai cấp thượng lưu như tiểu thư, công chúa dòng dõi hoàng tộc.

Chúng ta có thể thấy hình ảnh về kiểu tóc này qua những bộ phim anime của Nhật và vì tính rộng rãi phổ biến của nó mà tóc Hime đã từng là phong trào được khá nhiều bạn trẻ xứ xở mặt trời mọc hưởng ứng.

Kiểu tóc Hime vốn khá nổi tiếng và chỉ thường được thấy trong các nhân vật truyện tranh Nhật Bản

Và dù mang tiếng là kiểu tóc đẹp nhưng khó để, khó dưỡng và 'kén mặt' thế nhưng kiểu tóc Hime vẫn được khối nữ idol Kpop lựa chọn và thử nghiệm, đơn cử là 5 gương mặt nữ idol Hàn Quốc dưới đây đã khiến mọi người phải trầm trồ và suýt xoa vì trông y hệt 'công chúa' khi để kiểu tóc này.

1. IRENE (RED VELVET)

Là nữ idol sở hữu nhan sắc được mệnh danh như nữ thần, Irene đã gây bất ngờ cho người hâm mộ và cộng đồng mạng khi thử nghiệm kiểu tóc Hime đình đám trong đợt quảng bá ca khúc “Power Up” cùng Red Velvet vào mùa hè năm ngoái.

Ngay lần đầu thử nghiệm kiểu tóc Hime, Irene đã khẳng định visual đỉnh cao của mình

Cô nàng trông vô cùng ngây thơ và rạng ngời khi để kiểu tóc Hime

Đôi lúc lại mang đến cái nhìn đầy 'hoài niệm' không khác gì một cô công chúa hoàng tộc

2. TAEYEON

Trưởng nhóm SNSD, TaeYeon có vẻ rất thích kiểu tóc Hime 'công chúa', điển hình là cô nàng đã 2 lần 7 lượt để kiểu tóc này nhưng mỗi lần để TaeYeon đều có cách biến hóa cho kiểu tóc Hime của mình theo một phong cách độc lạ không lần nào giống lần nào.

Lúc thì uốn xoăn cải đuôi lẫn mãi và nhuộm màu hơi sáng

Lúc thì chỉ nhuộm tím mỗi phần đuôi tóc và uốn xoăn nhẹ nhàng

Lúc thì để tóc 'thẳng tong' với màu đen truyền thống

3. BOMI (APINK)

Nhắc tới kiểu tóc Hime không thể không nhắc tới Bomi, nữ thần tượng từng khiến cộng động mạng và người hâm mộ một phen ngất ngây khi thử nghiệm kiểu tóc này. Có thể nói kiểu tóc này phù hợp hoàn hảo với khuôn mặt tròn nhỏ nhắn của nữ thần tượng.

Khác với Irene và TaeYeon thì kiểu tóc Hime của Bomi khá rõ ràng và dễ nhìn thấy được.

Nhan sắc xinh đẹp của Bomi khi để kiểu tóc này từng là chủ đề nóng hổi trên các trang mạng xã hội

Với phần mái khá dày và rõ Bomi hay chọn cách uốn nhẹ lớp tóc ngoài để cúp vào khuôn mặt của mình.

4. HYERI (GIRL'S DAY)

Hyeri cũng là một gương mặt đã từng để kiểu tóc Hime trong một thời gian dài. Thế nhưng thay vì chọn cách biến hóa đa dạng cho tóc của mình như những idol khác thì Hyeri chỉ trung thủy duy nhất một kiểu đó là duỗi thẳng các phần tóc của mình riêng phần mái thì có uốn cho cụp phần đuôi vào khuôn mặt của mình.

Cùng với kiểu make up cùng thần thái vốn có, Hyeri trông đầy sắc sảo và lạnh lùng trong kiểu tóc Hime

Chọn màu nâu để nhuộm cho tóc không chỉ giúp làm sáng làn da của Hyeri mà kiểu tóc 'công chúa' còn mang đến cho cô nàng vẻ sang chảnh và thời thượng

Thêm một chút son phấn thì Heyri không khác gì một nữ thần

5. YUJU (GFIREND)

Là nữ idol thường bị đánh giá thấp về nhan sắc thế nhưng giọng ca chính của GFRIEND, Yuju khi để kiểu tóc Hime lại nhận được vô số lời khen ngợi. Thậm chí cô nàng còn được xem là giống như cô công chúa bước ra từ anime.

Kiểu tóc Hime của Yuju có lớp tỉa lớp ngoài khá dày tạo thành hai tầng tóc rõ rệt, phía trước tóc cô nàng cũng uốn nhẹ để phần đuôi tóc ôm vào mặtn còn phía sau thì để dài tự nhiên.

Yuju cũng thường hay buộc tóc cao lên và chỉ để lại phần tóc trước như thế này khi để kiểu tóc Hime

Có lẽ cô nàng là nữ idol hiếm hoi trong số những nữ idol Kpop thử nghiệm tóc Hime mà chọn để mái ngang như đúng với 'nguyên tác'

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất