Đẹp

5 idol nữ Kpop là truyền nhân của 'làng kẻ mắt mèo' danh bất hư truyền

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ là những cái tên vô cùng quen thuộc với fan Kpop ngày nay, mà top 5 còn có sự xuất hiện của 2 cái tên gạo cội mà không phải ai cũng biết.

Nhắc tới đặc điểm của các ngôi sao Hàn Quốc chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay tới những idol xinh đẹp tài năng với đôi mắt một mí đặc trưng. Thế nhưng ngày nay những đôi mắt một mí đã không còn xuất hiện nhiều nữa thay vào đó là mắt 2 mí to tròn mà trong số đó đa số đều đã qua dao kéo. Rất ít idol hiện nay chịu giữ nguyên đôi mắt một mí của mình, họ xem nó như một đặc điểm riêng của bản thân đồng thời còn thông qua việc make up mà làm đôi mắt một mí trở nên đầy cuốn hút và thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Dưới đây là 5 idol nữ Hàn Quốc sở hữu cho mình đôi mắt một mí trứ danh nhờ thủ thuật make up kẻ mắt mèo sắc lẹm được các thành viên show tạp kỹ nổi tiếng Hàn Quốc “Knowing Brother” bình bầu:

1. Kim Wansun

Người đầu tiên được nhắc đến không ai khác chính là “Madona xứ Hàn” , Kim Wansun. Debut từ năm 1986, có thể nói cô chính là thế hệ đầu tiên của Kpop. Và với thời đại công nghệ thẩm mỹ nhấn mí chưa phổ biến như hiện nay thì Kim Wansun đã gây ấn tượng mạnh với mọi người bằng cách trang điểm đánh khói và kẻ liner dày, sắc, cho đôi mắt nhỏ của mình.

Nhờ kiểu trang điểm mắt này mà mắt của cô trông to hơn, ấn tượng hơn và vô cùng phù hợp với hình tượng quyến rũ, gợi cảm của thời đó.

2. Park Jiyoon

Sau Kim Wansun thì Park Jiyoon là idol debut ở thế hệ sau, cô debut vào năm 1997 dưới tư cách là một người mẫu. Khác với đàn chị của mình, Park JiYoon kẻ mắt có phần eyeliner nhạt hơn, vì khuôn mắt phần đuôi hơi trút xuống nên cô hay kẻ đuôi mắt mình hất lên cao, đồng thời sử dụng thêm phấn mắt màu nâu để tạo thêm hiệu ứng mắt mèo cho mình.

Và với kiểu make up này đã mang đến cho cô cái nhìn đầy tinh xảo và thanh lịch

3. Ahn Sohee

Idol thế hệ thứ 3 được gọi tên không ai khác chính là Ahn Sohee (cựu thành viên Wonder Girls) nổi tiếng một thời với đôi mắt một mí và nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của mình.

Cô rất thường xuyên thay đổi kiểu make up mắt mèo cho đôi mắt một mí của mình. Lúc thì chỉ có một đường kẻ mỏng nhẹ với chút phấn mắt sương sương nhấn nhá ở đuôi mắt

Lúc thì chỉ viền đúng một đường eyeliner thật dày, có đuôi hất cao

Và lúc thì viền cả mí mắt dưới đầy ấn tượng như thế này

4. Seulgi (Red Velvet)
Trứ danh trong thế hệ idol thứ 4 hiện tại với đôi mắt một mí của mình chính là cô nàng Seulgi của Red Velvet. Debut từ 2014, không chỉ nổi tiếng bởi khả năng hát, vũ đạo giỏi, Seulgi còn gây ấn tượng với nhiều người bởi sự cuốn hút trên sân khấu trái ngược với vẻ đáng yêu ở ngoài đời của cô.

Tuy nhiên cách kẻ mắt mèo của cô cũng khá đơn giản, mắt của cô được kẻ khá mảnh và chỉ được hất nhẹ ở phần đuôi mắt. Thay vào đó phấn mắt màu nâu, đồng, hay hồng thường được tận dụng để viền thêm cho mí mắt thêm sắc

5. Yeji (Itzy)

Là idol mới debut trong năm nay, Yeji của Itzy cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý nhờ đôi mắt một mí được kẻ mắt mèo đầy sắc lẹm của mình.

Cũng giống như Seulgi, Yeji cũng áp dụng cách kẻ mắt mảnh nhẹ, nhưng nhấn nhá phần đuôi với phấn mắt

Cô nàng cũng nhanh chóng thu về cho mình số lượng lớn người hâm mộ nhờ vào đôi mắt mèo đầy sang chảnh và cuốn hút của mình

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất