Thời trang

20 năm không thay đổi kiểu tóc, đây mới là lý do thật sự của BTV Hoài Anh trong vũ trụ VTV

San San
Chia sẻ

Bước sang tuổi 40, BTV quen thuộc của bản tin Thời sự 19h nhận được nhiều lời khen từ khán giả nhờ ngoại hình trẻ trung và kiểu tóc đen thẳng mượt.

Nhắc đến các mỹ nhân tuyệt sắc của VTV, chắc hẳn không ai có thể quên được nữ BTV Hoài Anh. Cô được công chúng yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm, lối dẫn dắt duyên dáng và ngoại hình xinh đẹp, mặn mà.

Hoài Anh xuất hiện trong nhiều bản tin, điển hình nhất là Thời sự 19h, đây là khung giờ vàng nên lúc nào nữ BTV cũng luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, nhẹ nhàng nhưng đầy tao nhã.

Dù liên tục thay đổi và làm mới hình ảnh mỗi ngày lên sóng với các bộ trang phục khác nhau. Tuy nhiên, BTV Hoài Anh luôn giữ cho mình hình ảnh dịu dàng thanh lịch với mái tóc dài tối màu truyền thống. Cũng chính vì kiểu tóc đặc trưng này mà bà mẹ một con được khen ngợi bởi nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung khi vừa bước sang tuổi 40.

Mới đây, trên trang cá nhân, BTV sinh năm 1980 khoe loạt ảnh trong ngày sinh nhật tròn 40 tuổi. Cô nhận được nhiều lời khen của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả khi sở hữu ngoại hình trẻ trung, không có nhiều thay đổi so với hồi mới vào nghề.

Dù nhiều năm trôi qua nhưng cô vẫn luôn giữ mái tóc nguyên thuỷ đen nhánh và suôn mượt đến hôm nay.

20 năm qua BTV Hoài Anh vẫn chung thủy với 1 mái tóc .

Nữ BTV xinh đẹp nhận được rất nhiều lời khen của công chúng khi luôn chỉn chu trong cách trang điểm, chọn áo dài và nhất là cách làm tóc đơn giản nhưng tôn vinh triệt để đường nét thanh thoát trên gương mặt.

Cùng lướt qua những kiểu tóc đã làm nên một nữ BTV không tuổi của vũ trụ VTV để có thể tự làm tại nhà mỗi khi đi tiệc hay muốn làm mới hình ảnh bản thân nhé!

1. TÓC ÉP THẮNG:

Để có cảm giác mềm mại của mái tóc thẳng bạn nên dùng dầu gội dịu nhẹ và dầu xả dưỡng ẩm sâu để giữ độ ẩm cho tóc. Sau đó hãy lau khô và sấy tóc bằng loại dụng cụ sấy lạnh, tránh sử dụng nhiệt để làm khô tóc vì sẽ gây hư tổn và sẽ làm tóc chẻ ngọn. Sau khi sấy lạnh hãy xịt một lớp dưỡng tóc và dùng lược răng thưa thường để chải cho tóc suôn mượt.

Hoài Anh hiếm khi thay đổi mái tóc thề của mình, cô thường cắt tỉa gọn gàng hơn và cũng không nhuộm tóc.

Mái tóc đen nhánh trở thành điểm nhấn thú vị của nữ BTV đình đám nhất nhì Việt Nam.

Hoài Anh và mái tóc thề trứ danh. Đặc biệt nữ BTV sinh năm 1980 thường xuyên để ngôi tóc lệch về bên phải như vậy sẽ giúp vẻ ngoài nhìn sang trọng hơn rất nhiều.

2. TÓC XOĂN BỒNG BỀNH:

Nàng chẳng cần phải có hoa tay năng khiếu gì cả mà vẫn thừa sức làm đẹp cho mình. Bởi lẽ điều bạn cần chỉ đơn giản là một chiếc kẹp càng cua. hãy nhớ sau khi gội đầu, trong lúc tóc còn ẩm, hoặc xịt nước lên tóc, sau đó dùng tay vuốt hết tóc lên cao đỉnh đầu. Xoắn tóc theo một chiều từ chân đến ngọn tóc, rồi quấn tròn như hình xoắn ốc. Cuối cùng cố định bằng kẹp càng cua, thế là đã xong.
Để qua đêm, lúc tháo ra nàng chỉ cần dùng chút serum để giữ nếp tóc được lâu hơn.

Tóc rẽ ngôi giữa, xoăn bồng bềnh của Hoài Anh mang đến vẻ đẹp quyến rũ đầy ý nhị.

Để phục vụ cho công việc cô dùng máy để uốn tóc, nhưng khi ở nhà hãy thực hiện các bước thủ công để tránh làm tóc hư tổn khi tiếp xúc với nhiệt.

Mái tóc dài dịu dàng của BTV Hoài Anh rất thích hợp khi mặc áo dài.

Được mệnh danh là nữ BTV không tuổi của nhà đài, cô luôn biết cách làm bản thân trẻ trung bên cạnh các đồng nghiệp trẻ.

3. TÓC BÚI THANH LỊCH: 

Có rất nhiều mẫu tóc khác nhau để nàng làm điệu, song kiểu tóc búi thực sự đã trở thành kiểu tóc được các cô nàng ưu ái nhờ vẻ thanh lịch, sang trọng, tiện lợi và hơn nữa là còn rất dễ thực hiện chỉ trong thời gian ngắn.

Trước tiên, nàng có thể rẽ ngôi lệch một bên hoặc hất toàn bộ tóc ra sau để cột thấp, tiếp đến là sử dụng búi tròn donut luồn vào tóc, rồi rẽ tóc sao cho phần tóc phủ kín miếng búi. Một tay giữ cố định miếng búi, tay còn lại quấn phần tóc thừa còn lại theo một chiều sao cho kẹp chắc và gọn gàng, cuối cùng sử dụng kẹp tăm và keo xịt để cố định tóc là nàng sẽ sở hữu mái tóc búi thanh lịch và vô cùng cuốn hút.

Gọn gàng và khéo léo với tóc búi, mái hững hờ là nhận xét của nhiều người khi BTV Hoài Anh để kiểu tóc này.

Mái tóc búi lệch, giúp tăng nét quý phái khi diện đồ sang chảnh của BTV Hoài Anh.

Cô trẻ trung như đôi mươi khi buộc tóc đuôi ngựa.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất