Thời trang

Đừng vì 4 sai lầm này mà khiến sữa tắm dưỡng trắng nàng đang dùng không phát huy hết công dụng

T.H
Chia sẻ

Sử dụng sữa tắm dưỡng trắng hàng ngày là phương pháp quen thuộc giúp chăm sóc da trắng an toàn, hiệu quả lại phù hợp kinh tế của hội con gái. Tuy nhiên, các nàng cần ghi nhớ các sai lầm sau đây để gìn giữ làn da trắng xinh của mình tha hồ “bung xoã” cho năm mới sắp tới!

Cùng xem qua để khắc phục ngay nếu hội con gái có lỡ mắc phải sai lầm nào dưới đây nhé! 

Sai lầm 1: Tắm với nước quá nóng

Tắm nước nóng mang lại cảm giác thư giãn và rất thoải mái, nhưng điều này lại không tốt cho da chút nào. Bởi nước nóng có thể lấy đi hết những chất dầu tự nhiên có trên da, khiến da trở nên khô ráp, xỉn màu và nhanh lão hóa.

Khi da khô sẽ dễ bong tróc và hình thành nhiều tế bào chết nên khó hấp thu dưỡng chất từ sữa tắm hơn, từ đó không đạt được hiệu quả dưỡng trắng như bạn mong muốn. Vì vậy, bạn chỉ nên tắm với nước ấm có nhiệt độ khoảng 35 độ C để sữa tắm có thể phát huy công dụng và chăm sóc làn da trọn vẹn hơn.

Sai lầm 2: Thay đổi sữa tắm liên tục

Nhiều bạn gái vì nóng lòng muốn có làn da trắng thơm mịn màng nhanh chóng mà thay đổi liên tục sữa tắm. Bạn có biết điều này có thể khiến sữa tắm không có thời gian để phát huy hết công dụng.

Song song đó, việc phải liên tục tiếp nhận các thành phần từ các loại sữa tắm khác nhau có thể dẫn đến da khô, dị ứng, mẩn đỏ… Do đó, nếu bạn đã tìm được một loại sữa tắm dưỡng trắng uy tín và không gây kích ứng thì nên kiên trì sử dụng lâu dài để thấy được hiệu quả mong muốn.

Sai lầm 3: Không quan tâm đến thành phần của sữa tắm

Không phải tất cả sữa tắm dưỡng trắng đều có thành phần an toàn và phù hợp với làn da của bạn. Nếu không chú ý lựa chọn những thành phần an toàn, hội con gái không những không thể dưỡng trắng da như mong muốn mà còn có thể khiến cho da bị kích ứng, mẩn đỏ và trở nên nhạy cảm hơn.

Chính vì thế, các bạn gái nên lựa chọn những sản phẩm có thành phần dưỡng trắng lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên như Sữa Dê và Vitamin B3. Đây là những thành phần đã được nghiên cứu và chứng minh về khả năng dưỡng da trắng sáng hiệu quả và an toàn.

Song song đó, nếu muốn nâng tầm phong cách, các bạn gái cũng có thể quan tâm lựa chọn mùi hương của sữa tắm. Những mùi hương nhẹ nhàng nhưng đặc trưng như hoa Lily là một lựa chọn rất đáng để hội con gái cân nhắc vì vừa có thể giúp bạn thư giãn hơn sau một ngày làm việc căng thẳng, vừa lưu hương lâu để bạn gái luôn lôi cuốn, quyến rũ suốt cả ngày.

Sai lầm 4: Cứ nghĩ sữa tắm cũng có thể dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay 

Một số cô gái nghĩ rằng sữa tắm trắng da đang dùng cũng sẽ đủ “chăm sóc” luôn cả vùng da dưới cánh tay trắng thơm mịn màng. Thế nhưng như vậy vẫn chưa đủ.

Theo các chuyên gia, đây là vùng da rất mỏng manh và có nhiều nếp gấp hơn hẳn so với da cơ thể, nên cũng nhạy cảm và dễ bị thâm sạm hơn.

Vì vậy, để hoàn toàn có thể thoải mái diện đồ khoe da, bên cạnh việc dùng sữa tắm bạn đừng quên chọn một sản phẩm lăn khử mùi trắng da có cùng thành phần và hương thơm với sữa tắm để hỗ trợ tương tác chăm sóc riêng cho vùng da này nhé.

Gervenne bật mí cùng nàng bí quyết nhanh chóng có làn da trắng mịn thơm hương Lily quyến rũ

Nếu chưa biết sản phẩm nào phù hợp, bạn có thể tham khảo dòng Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne. Nhờ công thức dưỡng trắng 2X Whitening chứa Sữa dê và Vitamin B3, Sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne đang được các cô gái rất yêu chuộng hiện nay vì:

Sữa Dê: Chứa hàm lượng vitamin A dồi dào cao hơn sữa bò 47% giúp dưỡng trắng da rạng rỡ, khỏe mạnh, đồng thời hạn chế các dấu hiệu hư tổn và thâm sạm do lão hóa.
Vitamin B3: Là thành phần lành tính, giúp khôi phục lại các tế bào da, giảm sự tác động của tia UV, làm mờ vết thâm giúp da trở nên sáng mịn đều màu hơn.

Bộ đôi thành phần tự nhiên này hòa quyện vào nhau và kết hợp cùng hương hoa Lily nhẹ nhàng thuần khiết đã làm nên một sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng hoàn hảo, mang đến cho các bạn gái làn da thơm hương mịn màng và tinh thần thư giãn thoải mái.

Gervenne là nhãn hàng Sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ Tinh chất Sữa Dê và Vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa Lily sẽ mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm khó giấu, giúp bạn tự tin hơn để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Đặc biệt hơn, nay Gervenne đã có thêm Lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến cho bạn trải nghiệm trọn bộ đôi trắng thơm toàn diện. Bộ đôi của Gervenne hiện có 3 mùi hương để bạn lựa chọn là: hương Lily xanh tươi mát, hương Lily hồng nồng ấm và hương Lily tím quyến rũ.

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: https://www.facebook.com/gervennevietnam/ 

Website Gervenne: https://gervenne.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZo-uzQ1zGOd_VNvYhYa8IA

Link mua hàng: https://bit.ly/2lEAzIP 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất