Thời trang

4 cách làm trắng da toàn thân tại nhà an toàn và hiệu quả

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dưới đây là các cách làm trắng da toàn thân tại nhà từ nguyên liệu tự nhiên, không chỉ giúp bạn trắng nhanh lên trông thấy mà còn đảm bảm an toàn hiệu quả.

Đối với các chị em phụ nữ, việc sở hữu làn da toàn thân trắng hồng tự nhiên mịn màng luôn là niềm ao ước và mong muốn có được. Tuy nhiên ngày nay những sản phẩm làm trắng da lại thường không rõ nguồn gốc và mang nhiều tiềm ẩn nguy hại.

Dẫu vậy bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì từ xưa khi chưa có sự ra đời của những bí quyết dưỡng trắng da như hiện nay, các chị em phụ nữ đã tìm được cách để sở hữu một làn da trắng đẹp với các nguyên liệu từ thiên nhiên.

Từ xưa đến nay các chị em phụ nữ luôn tìm tòi cách làm trắng da toàn thân tại nhà

Dưới đây là các cách làm trắng da từ nguyên liệu tự nhiên, không chỉ giúp bạn trắng nhanh lên trông thấy mà còn đảm bảm an toàn hiệu quả.

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà với nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da như Vitamin B5. Dưỡng chất này có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa làn da, giúp da hồng hào và chắc khỏe hơn. Ngoài ra trong nước vo gạo có chứa một hàm lượng lớn các vitamin E. Đây là thành phần cực kỳ cấp thiết để làn da của bạn mềm mại, chống lại quá trình lão hóa và ngăn chặn sự hình thành của rãnh nhăn.

Không cần phải tốn quá nhiều chi phí, hay cầu kỳ trong quá trình thực hiện. Cách làm trắng da toàn thân bằng nước vo gạo vừa đơn giản, vừa dễ dàng thực hiện chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi cô nàng.

Bạn chỉ cần chắt từ nước vo gạo lần đầu rồi hòa nước này vào bồn tắm sau đó ngâm mình trong bồn và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng nha đam và dưa chuột

Trong nha đam có khá nhiều dưỡng chất và khoáng chất như canxi, natri, kẽm… có tác dụng làm dịu mát làn da, hỗ trợ tái tạo làn da mới, giúp làm ẩm da và làm mờ nếp nhăn hiệu quả. Khi kết hợp nha đam với dưa chuột sẽ tạo một công thức tắm trắng toàn thân mịn màng mà không cần phải tốn tiền đến trung tâm sắc đẹp để chăm sóc làn da của mình.

Đây cũng là một trong những bí quyết làm trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả được các chị em phụ nữ ưa chuộng.

Xay nhuyễn dưa chuột với phần gel bên trong của nha đam, sau đó xoa hỗn hợp này lên người và thư giãn trong khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm sâu rồi tắm sạch lại cơ thể bằng nước

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà với mật ong, trà xanh và trứng gà

Trong trứng gà và mật ong đều chứa nhiều vitamin có lợi cho làn da của mình như: Vitamin A, E, C,… Trong khi lòng trắng trứng gà có công dụng tạo thành collagen và kết nối tế bào, giúp cho làn da luôn căng mịn và trắng sáng hơn thì mật ong chứa khá nhiều chất chống oxi hóa và chất kháng khuẩn giúp làm sạch bề mặt da, tẩy tế bào chết và trẻ hóa da.

Bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng cho vào một chiếc bát nhỏ, tiếp theo cho bột trà xanh và mật ong vào trộn thật đều thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm sạch và lau khô cơ thể thì bôi đều hỗn hợp lên toàn thân trong vòng 15-20 phút và mát xa để dưỡng chất thấm sâu vào lỗ chân lông. Cuối cùng tắm lại với nước ấm và dội lại cơ thể bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít lại.

Công thức ​tắm trắng​ từ lòng trắng trứng gà, bột trà xanh và mật ong là một trong những cách làm trắng da toàn thân tại nhà mà các cô nàng nên áp dụng

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà với chanh tươi

Sở dĩ chanh có khả năng tẩy da chết và làm trắng da là vì ngoài giàu hàm lượng vitamin C, E và một số khoáng chất thiết yếu để có làn da khỏe mạnh, tươi sáng thì trong chanh có chứa thành phần đặc biệt acid lactic có khả năng làm sạch sâu, giúp làm mờ đi các vết nám sạm, tối màu cho làn da trắng sáng hơn.

Với phương pháp này bạn chỉ cần vắt lấy nước chanh vào 1 chiếc bát nhỏ và dùng bông thấm thoa lên toàn cơ thể, giữ yên 15-20 phút cho các tinh chất thấm đều, sau đó tắm sạch lại bằng nước thường

Tuy nhiên với phương pháp này các bạn nên thử trước ở mu bàn tay sau khi tắm toàn thân. Bởi lượng axit tự nhiên sẽ dễ gây kích ứng da. Đồng thời nếu áp dụng các công thức tắm trắng từ chanh trong thời gian dài thì thành phần acid trong chanh có thể gây bào mòn da, khiến da bắt nắng. Vì vậy, hãy nhớ chống nắng kỹ càng trong thời gian tắm trắng với các công thức làm đẹp từ chanh nhé!

* Lưu ý: Những ​cách làm trắng da toàn thân tại nhà​ nhanh nhất được chia sẻ ở bài viết trên có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn với những công thức khá đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên để có được làn da tươi mới, trắng sáng nhu mong muốn bắt buộc bạn phải kiên trì áp dụng trong một thời gian dài, đồng thời bạn cũng phải chăm sóc da kỹ lưỡng và yêu chiều làn da của mình tuyệt đối, đặc biết là bảo vệ và che chắn kỹ dưới ánh nắng mặt trời.

Chúc các bạn có được làn da như mong muốn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất