Thời trang

3 Hoa hậu cần lập tức thuê ngay một chuyên gia kẻ lông mày

An Linh
Chia sẻ

Nhan sắc nổi bật, cuộc sống sang chảnh nhưng các Hoa hậu dưới đây nên chú ý đến việc trang điểm của mình nhiều hơn, đặc biệt là công đoạn kẻ lông mày.

1. Mai Phương Thúy

Dù có thay đổi phong cách như thế nào đi nữa, Mai Phương Thúy vẫn luôn nằm top những người đẹp mắc lỗi trang điểm chỉ vì cặp lông mày quá sai.

Mai Phương Thúy và cặp lông mày đã trở thành huyền thoại

Theo đuổi hình tượng sắc sảo, gợi cảm theo phong cách châu Âu nên Mai Phương Thúy nghiễm nhiên chọn kiểu vẽ lông mày cong đậm nhưng không phù hợp ở chỗ khi vẽ đuôi lại kéo hơi quá tay khiến lông mày dài lê thê, kém duyên.

Không hiểu sao đợt này Thúy rất chuộng kiểu vẽ mày trên cao dưới thấp thế này

Thêm nữa một đôi lông mày đẹp khi đầu và đuôi cùng nằm trên một đường thẳng nhưng không hiểu vì lý do gì Mai Phương Thúy lại muốn đuôi lông mày của mình trễ nải như vậy?

Nếu muốn lên đời nhan sắc, người đẹp chắc chắn phải tìm cách khắc phục cặp lông mày của mình đầu tiên.

2. Tường Linh

Nhan sắc Tường Linh bị ảnh hưởng nhiều bởi cặp lông mày không phù hợp

Nguyễn Đặng Tường Linh có gương mặt xinh đẹp, cuốn hút đúng chuẩn Hoa hậu nhưng nếu chọn cho mình cách vẽ lông mày phù hợp hơn, nhan sắc của Tường Linh mới thật sự hoàn hảo.

Lông mày quá đậm không hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng của người đẹp

Có gương mặt Á Đông với các đường nét thanh thoát hài hòa nhưng Tường Linh lại đặc biệt ưa chuộng kiểu vẽ mày sâu róm vừa đen vừa rậm. Sai trái hơn ở chỗ với lông mày sâu róm này, Tường Linh vẫn vô tư kết hợp với phong cách trang điểm Hàn Quốc.

Lông mày đậm khiến mặt cô bị cứng, thiếu tự nhiên

Cách kết hợp khó hiểu này khiến gương mặt Tường Linh thiếu tự nhiên, mất đi vẻ nữ tính vốn có. Có lẽ người đẹp nên tham khảo những cách vẽ mày nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

3. Diễm Hương

Nhan sắc của Diễm Hương luôn được khen ngợi vì các đường nét hài hòa phúc hậu đậm chất Á Đông. Có sẵn nhan sắc trời phú đáng lẽ Diễm Hương không nên tự dìm hàng mình vì lỗi trang điểm lông mày như vậy.

Diễm Hương khiến người hâm mộ khóc thét vì lông mày “cánh cung”

Cô dường như rất thích dáng mày đậm, có độ hất cao ở phía đuôi. Đây là dáng lông mày cánh cung rất hot được nhiều phái đẹp châu Á ưa chuộng nhưng nó chỉ đẹp khi bạn biết kết hợp với độ cong vừa phải, phù hợp với gương mặt.

Nét đẹp tròn trịa đậm chất Á Đông không phù hợp với cách vẽ lông mày cao vút thế này

Diễm Hương luôn mạnh tay trong việc tạo độ cong cho lông mày khiến gương mặt cô trở cứng nhắc, thiếu tự nhiên đồng thời khiến vẻ đẹp trời ban của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hoa hậu nên xem xét việc thay đổi dáng mày yêu thích

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin mới nhất