Đẹp

3 cây son bán lì đang khiến mọi cô nàng mê đắm

Theo Harper's Bazaar
Chia sẻ

3 dòng son lâu trôi, bền màu nhưng không bị khô môi đang thịnh hành nhất hiện nay!

Dạo gần đây, son lì (son matte) đang rất thịnh hành trong giới làm đẹp với độ bền cao, sang trọng và độ bao phủ cao. Tuy nhiên, phái đẹp phải đối mặt với tình trạng khô môi khi sử dụng loại son này. Để khắc phục tình trạng này, một số hãng son đã ra đời các dòng son bán lì để đảm bảo hai yếu tố trên.

Dưới đây là 3 thỏi son bán lì thịnh hành nhất hiện nay!

1. YSL Beaute Rouge Pur Couture C

YSL Beaute Rouge Pur Couture là dòng son bán lì được yêu thích hiện nay. Dòng son này nổi bật không chỉ vì thiết kế vỏ kim loại bắt mắt. Nó còn có chất son có khả năng làm căng môi, giữ màu và bền sắc từ 3-4 tiếng. Bên cạnh đó, dòng son này còn chứa chất dưỡng ẩm và SPF 15 cao. Nó giúp bảo vệ môi trước tác hại của ánh nắng và tình trạng mất nước.

2. Rouge Dior Ultra Rouge 

Những thỏi son mới nhất của Dior được đánh giá như một bước đột phá với công thức son môi bán lì nền nước đầu tiên. Dòng son này có hiệu ứng nhuộm màu cho môi với khả năng bám màu lên tới 12 giờ.

Chất son lên môi đậm nét, cực kỳ mỏng nhẹ và giữ cho môi căng mọng. Thành phần cấp nước độc đáo từ dầu jojoba, tinh chất hoa pansy mang đến làn môi êm ái.

3. Shiseido Visionairy Gel

Đây là thỏi son bán lì kết cấu gel được xem là thành công của hãng Shiseido. Điểm đặc biệt chính nhờ công thức cực nhẹ tựa như không. Bảng màu của son cũng rất sống động. Như các dòng son bán lì khác, Shiseido Vision Airy Gel lâu trôi; không làm đôi môi có cảm giác khó chịu dù là chất gel.

Công nghệ Triple Gel không trọng lượng cho phép màu sắc hòa quyện với nước tạo cảm giác mềm mại và thoải mái trong nhiều giờ.

Chia sẻ

Theo

Harper's Bazaar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất