Thời trang

3 cặp chị em ruột hiếm hoi là Hoa - Á hậu gây xôn xao các cuộc thi sắc đẹp

Minh Tú
Chia sẻ

Trà My - Thanh Tú, Diệu Hân - Diệu Thùy và Hoàng Điệp - Thảo Vy là những cặp chị em đồng loạt đạt giải cao ở các cuộc thi nhan sắc.

    Hai chị em Ngô Trà My và Ngô Thanh Thanh Tú 

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My và Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú được sinh ra trong một gia đình 'danh gia vọng tộc' với nhan sắc nổi bật.

Hai chị em đều sở hữu sắc đẹp sắc nước hương trời.

Bên cạnh nhan sắc thu hút, Trà My từng gây ấn tượng khi giảm gần 20kg để sở hữu thân hình gợi cảm, đủ điều kiện tham gia cuộc thi. Cô đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015.

Đầu năm 2016, Ngô Trà My cưới chồng và hạ sinh con gái đầu lòng.

Trong khi đó, em gái Trà My là Ngô Thanh Thanh Tú (1994) còn sở hữu vẻ đẹp thu hút hơn hẳn chị. Cô cũng tiếp bước chị gái tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước - Hoa hậu Việt Nam 2016 và xuất sắc đạt giải Á hậu 1.

Với chiều cao nổi bật 1,82m cùng đường cong quyến rũ, gương mặt xinh đẹp thanh thoát như chính cái tên, Thanh Tú giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Được biết, ngoài nhan sắc “vạn người mê”, Thanh Tú vừa tốt nghiệp trường Học viện Ngoại giao và biết sử dụng 3 thứ tiếng Anh, Nhật, Pháp.

Thanh Tú sở hữu vẻ đẹp trong sáng nhưng không kém phần trưởng thành. Hiện tại Thanh Tú đang làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam.

Xinh đẹp và đa tài, Thanh Tú nhận được sự yêu mến của mọi người.

2. Diệu Hân và Diệu Thùy nổi tiếng là cặp chị em sở hữu nhan sắc xinh đẹp trong showbiz Việt. Nếu như Diệu Hân đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2012 thì Diệu Thùy cũng gây chú ý khi vừa đoạt được ngôi vị Á hậu Đại dương 2017.

Chị em Diệu Hân(1990) và Diệu Thùy (1997) luôn nổi bật trong các sự kiện.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2012, Diệu Hân từng lọt vào chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Diệu Hân sở hữu vẻ đẹp mặn mà, là một trong mỹ nhân 9X đời đầu nổi bật.

Em gái của Diệu Hân là Diệu Thùy tiếp bước chị gái tham gia chinh chiến ở cuộc thi nhan sắc và xuất sắc đạt giải Á hậu Hoa hậu Đại dương.

Bên cạnh chiều cao nổi bật, Diệu Thùy còn gây ấn tượng với nhan sắc vô cùng Tây với đôi mắt to tròn. Nhiều người so sánh vẻ đẹp của cô có nét giống Selena Gomez.

Hiện tại, Diệu Thùy có định hướng đi theo nghề biên tập viên truyền hình.

3. Chị em Vũ Hoàng Điệp - Vũ Hoàng Thảo Vy

Người đẹp Vũ Hoàng Điệp cũng đã mang được về cho đất nước danh hiệu cao nhất Miss International Beauty 2009 (Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế). Nối bước chị ruột, Vũ Hoàng Thảo Vy đang là thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và vừa lọt top 3 Người đẹp du lịch.

Cặp chị em hoa hậu “hot” nhất hiện nay.

Vũ Hoàng Điêp sở hữu thân hình nóng bỏng và nhan sắc quyến rũ.

Từng khiến Việt Nam nở mày nở mặt trong cuộc thi nhan sắc quốc tế, Vũ Hoàng Điệp là một trong những mỹ nhân nổi bật của nhan sắc Việt cách đây 10 năm. Hiện tại, cô ít hoạt động ở lĩnh vực showbiz.

Trong khi đó, Vũ Hoàng Thảo Vy - em gái ruột của Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp xuất sắc lọt top ba Người đẹp du lịch tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Thảo Vy sở hữu chiều cao 1,75 m với số đo ba vòng 80-60-85. 9X được đánh giá có nhiều nét giống với chị gái, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Cô nàng đã tốt nghiệp đại học RMIT TP.HCM.

Thảo Vy sở hữu nét đẹp sắc sảo, cá tính nhưng không kém phần trẻ trung ở tuổi 22. Cô là một trong những thí sinh được kỳ vọng sẽ đạt giải cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất