Thời trang

20 năm không ăn dù chỉ một hạt cơm, tuổi 62 'Thiên nga Trung Quốc' vẫn trẻ như gái đôi mươi

My Lương - CTV
Chia sẻ

Ở độ tuổi 62 nhưng sở hữu vẻ ngoài như cô gái đôi mươi, "Thiên nga múa Trung Quốc" khiến khán giả bất ngờ.

Là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất nhì của màn ảnh Hoa Ngữ, Dương Lệ Bình nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả. Đặc biệt, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn người, có vẻ ngoài trẻ trung đến ngỡ ngàng.

Cô cùng Phạm Băng Băng, Trương Tử Lâm, Chương Tử Di, Châu Tấn là 5 Hoa đán được chọn đại diện cho sắc đẹp Trung Quốc tại quảng trường Thời Đại vào năm 2011.

Dù đã 62 tuổi nhưng Dương Lệ Bình vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ như thiếu nữ. Gương mặt không nếp nhăn, đường nét thanh tú, thân hình mảnh mai và thần thái an nhiên của mỹ nữ họ Dương khiến cô được mệnh danh là “người đẹp bất lão” .

Không chỉ được biết đến với vai trò là một diễn viên, mỹ nhân họ Dương còn là một diễn viên múa có tài. Nhờ hàng chục năm làm diễn viên múa giúp Dương Lệ Bình giữ được vóc dáng thon thả, thanh thoát.

Dù đã xấp xỉ tuổi lục tuần nhưng “công chúa Khổng Tước” vẫn có thể thực hiện điêu luyện các động tác khó mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Nhiều khán giả cho rằng Dương Lệ Bình đã bị thời gian bỏ quên mất rồi! Chia sẻ với khán giả bí quyết để có được nhan sắc trẻ trung, thân hình dẻo dai như gái đôi mươi, mỹ nhân sinh năm 1958 cho biết 20 năm liền cô không dám ăn cơm vì giữ dáng.

“Bình thường tôi rất thích ăn nhưng cơ bản là tôi không dám vì bản thân là một diễn viên múa, hình thể đẹp luôn được đặt lên hàng đầu. Tôi tập múa mỗi ngày, thường trong thời gian dài, nên đó là cách tôi tập thể dục”.

Nữ diễn viên không bao giờ ăn một bữa đầy đủ trước khi lên sân khấu vì phải giữ dáng. Vì thế, cơ thể hầu như không tích mỡ thừa.

Nhiều người cảm thấy kỳ lạ vì sao nữ diễn viên không ăn cơm, một người làm sao có thể sống nếu không ăn cơm. Nhưng trên thực tế, cô không ăn cơm chỉ bởi vì thấy tiêu hóa carbohydrate khó khăn.

Thật vậy, chế độ dinh dưỡng là một bí quyết giữ dung nhan bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ ở bất cứ độ tuổi nào.

Trong suốt bao nhiêu năm, cân nặng của cô luôn ở mức 45kg là vì cô áp dụng theo thực đơn:

Bữa trưa của Dương Lệ Bình thường là 1 hộp nhỏ thịt bò, 1 bát súp gà và 1 quả táo. Còn bữa tối sẽ gồm 200g thịt bò và 2 quả táo. Cô thường không ăn gì sau 5 giờ chiều.

Bữa ăn của cô còn chứa nhiều món rau như mướp đắng, cải xào và ăn nhiều hoa quả.

Ngoài chế độ ăn hợp lý, Thiên Nga Múa duy trì thói quen uống trà phổ nhĩ mỗi ngày để làm đẹp da.

Cụ thể, sau khi uống nước muối loãng vào 9 giờ sáng, cô sẽ uống 3 cốc trà phổ nhĩ vào khoảng 9-12 giờ trưa. Bởi loại trà này giúp cấp nước trong quá trình giảm cân, duy trì năng lượng hoạt động của cơ thể, đảm bảo độ ẩm cho da.

Nhờ các thói quen trên, mà đã 62 tuổi, trông Dương Lệ Bình như gái đôi mươi vậy. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của cô!

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất