Thời trang

11 idol nam với kiểu tóc mullet khiến bạn phải 'bật ngón cái' khen ngợi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trở lại với xu hướng tóc trong những năm qua, kiểu tóc mullet từng khiến nhiều người hâm mộ muốn 'chối bỏ' thần tượng của mình đã có một năm 'oanh tạc' và ghi dấu ấn mạnh trong giới idol Kpop khi lần lượt được các idol nam ưu ái và để một thời gian dài.

Kiểu tóc mullet là được xem là 1 trong những kiểu tóc nhận nhiếu ý kiến 2 chiều nhất vì nó có thể giúp bạn trở nên trông thật đẹp và phong cách và ngược lại bạn sẽ không khác gì thảm họa khi để kiểu tóc này. Với phía trước được cắt tỉa ngay ngắn gọn gàng và phía sau đuôi tóc thì được nuôi dài, kiểu tóc mullet từng có thời gian làm 'nổi ám ảnh' với những người hâm mộ khi thần tượng của mình để kiểu tóc này.

Park Kyung và Minho được xem là 2 trường hợp bị kiểu tóc này làm cho trở thành như 'thàm họa'

Thế nhưng trong những năm vừa qua, kiểu tóc mullet này đã trở lại và có phần 'lợi hại hơn xưa' khi không chỉ giúp các nam idol trở nên thật phong cách mà còn giúp họ trở nên thu hút và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Và dưới đây là 11 idol nổi tiếng của Kpop chứng minh cho hiệu ứng tuyệt vời mà kiểu tóc này mang lại cho họ trong những năm qua.

1. G-DRAGON

Không hổ danh là “ông hoàng thời trang” chuyên tạo ra các xu hướng của làng giải trí Hàn Quốc, GDragon được xem là 1 trong những idol đầu tiên mang kiểu tóc này quay trở lại với làng giải trí. Kiểu tóc mullet này đã được GDRAGON thay đổi nhiều cách biến hóa, từ đuôi phồng dày mềm mại tạo cảm giác dễ thương và ngọt ngào tới đầy cá tính và sắc sảo với phần đuôi được tỉa tót.

GD chính là người tiên phong đưa kiểu tóc này về lại giới giải trí Kpop

2. BAEKHYUN - EXO

Trong lần comeback năm 2017 với nhóm, thành viên Baekhyun của EXO đã khiến fan hết sức kinh ngạc khi để kiểu tóc mullet này.

Với những line tóc đỏ xen kẽ Baekhyun mang đến một cảm giác quyến rũ khó tả mà bất cứ ai nhìn vào cũng có thể rung động, đó là chưa kể tới giọng hát truyền cảm của anh chàng trong ca khúc phát hành kèm theo.

3. JONG UP - B.A.P

Anh chàng Jong Up của B.A.P đã có 1 quyết định táo bạo khi để kiểu tóc mullet cùng với 2 tone màu sáng với nhau. Tuy nhiên chính nhờ sự kết hợp giữa phần trên màu xám và đuôi tóc mà xanh dương này đã giúp Jong Up chả khác gì một vị thần với vẻ đẹp cuốn hút.

4. HIMCHAN - B.A.P

Jong Up không phải là thành viên duy nhất của B.A.P để kiểu tóc này trong lần comeback “Honey Moon” của nhóm mà ngay cả HimChan cũng để kiểu này. Nhưng trái với Jong Up thì HimChan vẫn để màu tóc đen và phần mái được cắt ngắn trên lông mày cùng với phần đuôi được cắt tỉa mang đến cảm giác gợi cảm và thu hút đến khó tả.

5. THE 8 - SEVENTEEN

Anh chàng The8 của Seventeen đã mang đến một kiểu tóc mullet theo phong cách mới khi anh liên tục đổi màu tóc cũng như phối những phụ kiện khác nhau cho kiểu tóc này.

6. CHEN - EXO

Trong lần comeback với ca khúc “Tempo”, Chen đã khiến các fan bất ngờ khi xuất hiện với kiểu tóc mullet được bện phần đuôi mang đến một hình ảnh đầy hoang dã và đầy phóng khoáng.

7. V- BTS

Anh chàng mỹ nam nhà BTS cũng tham gia vào danh sách các idol xinh đẹp thử thách với kiểu tóc mullet và đó hoàn toàn là một sự lựa chọn đúng đắn cho V khi với kiểu tóc mullet được uốn xoăn nhẹ và phần mái dài như này trông anh chàng chả khác một vị hoàng tử bí ẩn và đầy thu hút.

8. JB - GOT7

Gọn gàng, tinh tế và kiểu dáng đẹp mắt cùng với vẻ ngoài cool ngầu JB hoàn toàn tạo nên sự rung cảm cho bất cứ ai nhìn thấy mình. Đặc biệt với phần tóc mái như 'tự cắt' của mình, JB trông năng động và đầy cá tính hơn bao giờ hết.

9. TAEYONG - NCT

Vốn nối tiếng với gương mặt xinh đẹp và đầy thu hút, kiểu tóc mullet này chính là sinh ra để dành cho TaeYong. Nhìn cách phần đuôi tóc ôm gọn phía sau cổ của anh chàng cùng với những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt của mình, TaeYong đã đưa vẻ đẹp của kiểu tóc mullet lên một tầm cao mới.

10. MINO - WINNER

Từ màu sắc đến phần đuôi tóc được cắt và nhuộm theo một kiểu mới lạ, anh chàng rapper nhà Winner đã khiến tất cả mọi người phải phát cuồng trước quả đầu xanh như ngọc lục bảo của anh.

11. KWON HYUNBIN

Ở đây anh chàng cựu thành viên nhóm nhạc JBJ đã chọn cho mình kiểu mullet có phần nhẹ nhàng và tự nhiên. Không cắt tỉa cầu kì, không nhuộm màu, Kwon HyunBin mang đến cảm giác ấm áp mà bất cứ ai nhìn vào cũng có thể yêu quý.

Không chỉ có 11 idol nam được kể ở trên mà còn những idol nam khác như SEVENTEEN Woozi, NCT Taeil, SF9 Youngbin; VIXX- N, và Zico cũng gây ấn tượng với mọi người khi để kiểu tóc mullet này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất