Đẹp

10 loại thực phẩm giảm cân được các Idol Hàn Quốc bí mật sử dụng để giữ dáng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dưới đây là các loại thực phẩm được các thần tượng Hàn Quộc sử dụng để giảm cân và mang lại vóc dáng khỏe mạnh chuẩn từng 'xen ti' cho họ.

Để có được vóc dáng mảnh mai xinh đẹp, cũng như body hoàn hảo, ngoại trừ chế độ tập luyện thể dục nghiêm khắc thì các thần tượng Hàn Quốc cũng thường xuyên tiết lộ những loại thực phẩm mà họ thường xuyên sử dụng để bồi bổ cơ thể cũng như giúp quá trình giảm cân giữ dáng được thành công hơn.

T.O.P (BIGBANG) - ĐẬU ĐỎ

Trước khi debut TOP có một thân hình khá mũm mĩm, thế nên anh đã sử dụng đậu đỏ như món ăn chính để giảm cân cho mình. Trong đậu đỏ chưa rất ít calo (một chén đậu đỏ chỉ cung cấp khoảng 300 calo) nhưng lại giàu chất xơ nên sẽ giúp cơ thể no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời còn đốt cháy bớt lượng mỡ thừa đã tích trữ lâu ngày trong cơ thể.

 Heechul (Super Junior) - ĐẬU PHỤ

Để giảm được hơn 6kg trong 2 tuần, HeeChul đã thực hiện một chế độ ăn kiêng chỉ bao gồm đậu phụ. Vì trong đậu phụ chứa ít calo nhưng lại giàu protein cũng như đậu phụ có khả năng làm cơ thể mau no không thèm ăn trở lại.

Dasom (SISTAR) - DƯA CHUỘT

Cựu thành viên SISTAR chia sẻ rằng cô đã giảm được hơn 9kg với chế độ ăn kiêng 'chỉ ăn 1 món' trong thời gian 3 tuần. Và thực phẩm chính cô nàng đã sử dụng trong quãng thời gian giảm cân này đó chính là dưa chuột. Trong một quả dưa chuột chứa cực kì ít calo đồng thời lại chứa nhiều nước cũng như canxi giúp đào thải những chất độc ra ngoài cơ thể. Chính vì thế tuy phải ăn dưa chuột cả ngày nhưng Dasom vẫn cảm thấy sảng khoái và khỏe mạnh.

IU - TÁO

Tuy sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn sẵn nhưng cô nàng IU vẫn quyết định thực hiện chế độ ăn kiêng với loại trái cây quen thuộc là táo để giữ dáng và có vóc dáng thon thả hơn. Cũng như các thực phẩm ăn kiêng khác thì táo cũng chứa ít calo và chứa nhiều chất xơ nên là mỗi ngày IU đều ăn loại trái cây này để bổ sung chất dinh dưỡng cũng như giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Seolhyun (AOA) - ỨC GÀ

Để có được body hoàn hảo và quyến rũ hiện tại, nàng mỹ nhân của Kpop, Seolhyun đã thực hiện chế độ ăn 1 tới 2 miếng ức gà mỗi bữa ăn kèm với rau và trái cây, vì trong ức gà chứa nhiều protein và ít calo, cũng như trong rau củ và trái cây sẽ cung cấp chất xơ và vitamin giúp cô nàng luôn giữ được body 'chuẩn đét' cũng như luôn tràn đầy sức khỏe.

Park Bom (2NE1) - DƯA HẤU

Bí mật để có được vóc dáng hoàn hảo của ParkBom chính là dưa hấu. Trong dưa hấu chứa nhiều nước nên có thể cung cấp đủ nước cho cơ thể, đồng thời còn kiềm chế được sự thèm ăn của mỗi người.

Park Boram - CÀ CHUA

Để sở hữu vóc dáng tuyệt đẹp hiện tại, Park Boram đã thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất có thể và vô cùng nghiêm ngặt với quả cà chua. Không chỉ tốt cho sức khỏe, cà chua còn giúp làm đẹp cho da mặt nếu như chúng ta biết cách sử dụng.

Seohyun (SNSD) - KHOAI LANG

Không chỉ thich khoai lang, SeoHyun còn sử dụng khoai lang như thực phẩm dùng để giảm cân vì trong khoai lang chứa ít calo cũng như chứa nhiều vitamin E giúp cải thiện sự lưu thông máu trong cơ thể.

Sandeul (B1A4) - SALAD RAU CỦ

Salad vốn là món ăn giảm cân được nhiều người sử dụng nhất và anh chàng Sandeul đã sử dụng món ăn này kèm với trai cây rau củ để giúp bản thân giảm được số cân mong muốn.

HIMCHAN - B.A.P - NƯỚC DETOX

Ngày nay bên cạnh salad thì nước detox cũng được xem là một bí quyết giảm cân được nhiều người tin dùng. Và HimChan của B.A.P cũng đã chia sẻ rằng để thực hiện chế độ giảm cân của mình thì một ngày anh uống 3 lần hỗn hợp nước detox làm từ rau củ và điều đó giúp anh cảm thấy khỏe và trẻ trung ra rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất