Sắc màu Cuộc Sống

Yêu nhau muốn bền lâu, chuyện tưởng khó hóa ra lại dễ?

Seongdoo
Chia sẻ

"Yêu thì dễ, ở cạnh nhau mới khó". Có lẽ cũng chính vì thế mà từ trước đến nay người ta vẫn thường tự hỏi mình làm thế nào mới có thể giữ được trái tim một người, và làm thế nào cả hai mới có thể đi đến một kết thúc có hậu. Đôi khi bạn nghĩ xa xôi, nhưng những điều đơn giản này mới là chìa khóa...

#1 Bạn và đối phương luôn phải tôn trọng những điểm khác biệt của nhau

Luôn tồn tại một sự tôn trọng giữa hai người mà không ai có thể phá vỡ được. Bạn luôn luôn phải lưu tâm đến từng lời ăn tiếng nói của mình tránh làm tổn hại đến người khác. Ngay cả khi nhắc đến những khuyết điểm của người ấy bạn luôn phải khiến cho họ cảm thấy dễ chịu và thừa nhận nó một cách dễ dàng.

 #2 Không nhất thiết mọi thứ phải diễn tả bằng lời 

Bạn không cần phải nói với người ấy tất cả mọi thứ mà bạn đang cảm thấy. Chỉ cần một cái nhìn lướt qua hay một ánh mắt tinh tế là đã đủ để nói lên mọi thứ đang diễn ra bên trong người ấy. Chỉ cần như vậy thôi thì bạn đã thiết lập một sự gắn kết đặc biệt giữa bạn và người thương.

#3 Không chỉ là người tình mà còn là người bạn thân của nhau

Trước khi mang một ý nghĩa gì đó lớn lao trong cuộc sống của nhau hay mang một sức ảnh hướng nhất định, thì hãy là những người bạn thân của nhau. Sự giúp đỡ có thể đến từ chiều bạn hay ngược lại miễn là trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hai người hoàn toàn có thể tựa vào nhau để vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống này. Và hãy nhớ rằng: Luôn có một bờ vai cho bạn tựa vào khi mệt mỏi, luôn có một cánh tay giúp bạn khi bạn vấp ngã.

#4 Nếu yêu nhau nghiêm túc đừng ngại nhìn về tương lai của nhau

Bạn biết đấy một mối quan hệ cần thời gian và cả những kể hoạch để có những bước phát triển thật tột. Chính vì vậy tại sao hai bạn không bắt đầu viết cho mình một kế hoạch để phát triển mối quan hệ dài lâu của hai người nhỉ? Chẳng hạn viết về tương lai của hai đứa? Sẽ có cả khối công việc lớn và đồ sộ đấy.

#5 Quỹ thời gian - chuyện tưởng dễ mà hóa ra khó!

Bạn biết rồi đấy! Để yêu thương ai đó chúng ta phải dành thời gian của mình cho họ. Không nhất thiết là phải gặp nhau mỗi ngày hoặc là dính với nhau như sam nhưng tối thiểu bạn phải có một khung thời gian nhất định để dành cho nhau. Thời gian ấy không cần quá nhiều nhưng nó phải đủ, đủ để khiến cho tình cảm giữa hai người luôn nóng sốt. Ngay cả khi cả hai người không thể có thời gian dành cho nhau hãy luôn luôn hướng về phía nhau.

#6 Hãy là chính mình khi ở cạnh người đó. 

Nhiều người thường vẽ ra một hình mẫu lí tưởng cho chính bản thân mình để tạo nên một ấn tượng hoàn hảo trong mắt đối phương. Nhưng bạn biết rồi đấy để tạo nên một hình mẫu cần rất nhiều thời gian và công sức và không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian và tâm trạng để có thể biểu hiện nó tốt nhất trừ khi hình tượng ấy chính là con người thật bên trong của bạn. Chính vì vậy hãy là con người thật của chính mình khi ở cạnh bên người yêu vì nếu là người thực sự yêu thương bạn, họ sẽ chấp nhận con người thật của bạn.

#7 Bạn hãy biến mối quan hệ đó thành một mối quan hệ mà chính bạn là người sẵn sàng đấu tranh và bảo vệ nó bất cứ lúc nào

Bạn biết rồi đấy không phải mối quan hệ nào cũng có giá trị đến mức khiến bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho nó. Rất nhiều người cảm thấy quá mệt mỏi để trở thành một phần trong một mối quan hệ như vậy. Và thế là họ tự giải thoát cho nhau, bằng một tiếng chia tay. Mỗi người có một thói quen xấu khác nhau và tất nhiên không phải ai cũng có thể cải thiện nó một cách dễ dàng. Nhưng nếu là một mối quan hệ thực sự thì sẽ có những điều lớn lao hơn nữa thúc giục bạn không chỉ là cải thiện những quen xấu mà chúng còn nhiều hơn nữa kìa.

#8 Mỗi người chính là một mảnh ghép của nhau 

Những cặp đôi gắn bó với nhau trong một thời gian lâu dài thường có xu hướng hoàn thiện nhau. Chính bạn là người đã buộc người còn lại phải thay đổi, phải hoàn thiện bản thân để trở nên tốt hơn và trở nên hoàn thiện hơn. Khi một người muốn tiến xa hơn thì người còn lại chính là điểm tựa để người kia có thể vươn xa hơn và ngược lại. Cả hai bạn dần sẽ luôn trong trạng thái: Phải luôn biết hoàn thiện mình và luôn sống một cuộc sống mà cả hai đáng được sống.

#9 Trung thực và không dối trá - Bí mật cuối cùng tạo nên sự bền vững

Hoàn toàn có thể khẳng đinh được rằng: Trung thực chính là chìa khóa để đảm bảo một mối quan hệ vững chắc. Bánh mì dù còn nguyên hay một nữa vẫn được gọi là bánh mì. Nhưng sự thật nếu nói ra một nữa đã không thể gọi là sự thật nữa rồi. Những cặp đôi hạnh phúc không bao giờ cần phải che giấu bất cứ điều gì cả. Họ luôn cố gắng hết mức để tạo được sự tin tưởng, không dối lừa trong mắt đối phương.

Chia sẻ

Bài viết

Seongdoo

Thiết kế

Seongdoo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất