Sắc màu Cuộc Sống

Yêu nhau cả năm qua mạng vừa gặp đã 'ưng bụng' vì xinh nhưng cuối cùng vẫn chạy mất dép bởi thói quen này!

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Dù bạn gái xinh đúng như hình trên mạng xã hội nhưng vì cái nết ăn uống của cô mà anh chàng quyết định chia sẻ sau 1 năm hẹn hò online.

Thời đại công nghệ, yêu qua mạng đã không còn xa lạ. Thế nhưng rất hiếm ai có đủ dũng khí để gặp đối phương ngoài đời bởi yêu qua mạng có khác nào “liều mình” mua hàng online, may mắn thì hàng y hình chất lượng tốt không thì gặp thảm họa.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn tâm sự của anh chàng người Trung Quốc kể về cuộc gặp gỡ với bạn gái yêu qua mạng gần 1 năm nay. Dù may mắn bạn gái xinh như trong ảnh nhưng “nết ăn” khiến anh chàng lắc đầu ngao ngán.

Hình ảnh cô nàng đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh Kuaibao.qq.

Theo Kuaibao.qq đăng tải chia sẻ của anh chàng, cô bạn gái có vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện đáng yêu. Sau một khoảng thời gian tán tỉnh, cả hai chính thức yêu nhau qua mạng. Một năm trôi qua, cả hai quyết định hẹn gặp nhau ngoài đời.

Cô nàng đã bất ngờ đến nơi bạn trai ở để gây bất ngờ. Tại đây, anh chàng khá ưng nhan sắc của cô bạn gái, thậm chí còn cảm thấy may mắn vì “xinh như hình”. Thế nhưng khi cả hai bắt đầu gọi đồ ăn, cô gái mới “lộ nguyên hình” là một người có nết ăn không được lịch sự. Cô gắp hết đĩa này đĩa kia và không chú ý đến anh chàng như kiểu bị bỏ đói lâu ngày.

Sau khi chứng kiến cảnh một cô nàng nhỏ bé ăn một lúc hết 5-6 đĩa, anh chàng phát hoảng và tự nhủ sẽ không bao giờ yêu đương qua mạng lần hai như thế này nữa!

Nhan sắc của cô nàng giống như hình nhưng nết ăn lại không được đẹp cho lắm!

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng Việt. Hầu hết mọi người cho rằng cô gái trong câu chuyện trên quá bất lịch sử và chia tay là đúng dù có xinh đẹp đến mấy. Tuy nhiên một số người cho rằng, nhiều người lúc mới yêu “giữ” nhưng khi yêu lâu thì gắt lia lịa, thậm chí tranh giành với đối phương nên chuyện bỏ là nực cười.

“Cái nết đánh chết cái đẹp”, tài khoản V.B.S viết.

“Con gái con đứa mà ăn như kiểu sống trong nạn đói năm 45. Bỏ đi là đúng rồi không dẫn đi đâu chỉ tổ xấu mặt”, tài khoản Đ.P.L viết.

“Suốt ngày bảo em tự nhiên đi, đến khi tự nhiên thì lại bảo vô duyên. Thật là không hiểu đàn ông con trai nghĩ gì?”, một tài khoản bênh vực cô nàng.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất