Sắc màu Cuộc Sống

Vừa nghe tin bạn thân hủy hôn, cô gái vội vã đăng đàn chúc mừng và cái kết 'sấp mặt'

Mina
Chia sẻ

Thay vì buồn bã, cô gái này ngay lập tức đăng đàn chúc mừng và bày tỏ niềm hạnh phúc của mình khi bạn thân hủy hôn. Chính sự ích kỷ ấy đã khiến cô bị dân mạng chỉ trích.

Bạn thân là người luôn cùng chúng ta vượt qua mọi khó khăn, gian khổ. Họ có thể cười khi chúng ta gặp phải chút chuyện buồn nhưng luôn ở bên đồng hành và động viên. Thực sự định nghĩa bạn thân có muôn vàn kiểu nhưng có lẽ chúng ta mấy ai có tình bạn khiến người đời nhìn vào ngưỡng mộ. Giống như câu chuyện của cô bạn có bạn thân vừa “cưới hụt” dưới đây.

Bài viết của cô bạn khiến nhiều người phẫn nộ.

Người này cho biết bản thân đang rất hạnh phúc vì bạn hủy hôn. Cô giải thích vì ghét bạn trai của bạn thân kinh khủng. Điều đáng nói lý do lại chỉ vì nhà bạn nam kia cách xa hơn 100 km. Thấy cả hai yêu đương và chuẩn bị cưới, cô tỉ tê, khuyên răn bạn thân bỏ. Thậm chí không được, cô gái này quyết định giận dỗi để mong bạn thay đổi ý định.

Thế rồi, cả hai chia tay thật. Nghe tin từ bạn, cô gái vội vàng đăng đàn bày tỏ hạnh phúc trong khi bạn thân đang khóc lóc, buồn bã. Ngay sau khi bài viết xuất hiện, sự ích kỷ của cô bạn khiến nhiều người bức xúc. Thấy vậy, cô nàng vội vàng cập nhật thêm bài viết rằng: “Lý do hơn 100km là chính và còn ti tỉ lý do phụ nữa, mình không tiện nói. Công nhận mình có ích kỷ khi giận nó (bạn thân) nhưng chúng nó chia tay không phải vì mình. Tất cả là do anh kia xúc phạm bạn mình”.

Ảnh minh họa.

“Nếu là mình, mình bỏ chồng chưa cưới bỏ luôn cả đứa bạn thân. Người ta đang hạnh phúc không vun đắp lại chọc phá, không biết bạn có thấy ăn năn không? Chả cần biết vì lý do gì nhưng thấy lý do chính là không thể chấp nhận được. Bạn chắc có lẽ cũng thuộc thế hệ 9X, nhiều lắm là 8X mà tư tưởng già nua quá!”, tài khoản H.T.Y viết.

“Bạn đăng lên đây không khác nào tự bôi tro trát trấu vào mặt mình đâu! Tưởng hay nhưng bị người ta chửi cho sấp mặt xong thanh minh còn nhiều lý do khác nữa. Đây là bè chứ bạn thân cái nỗi gì”, tài khoản B.H bức xúc.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Có lẽ sự ích kỷ của cô bạn trong câu chuyện trên đã khiến cô có thể xây được cả căn nhà vì lượng “gạch đá” khổng lồ.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất