Sắc màu Cuộc Sống

Video: Lộ khác biệt lớn độ tương tác giữa nam và nữ trong app hẹn hò Tinder

Mihyeon
Chia sẻ

Tinder đang là một trong những ứng dụng hẹn hò gây sốt toàn thế giới với lượt download cực khủng cùng với số người tương tác lên đến 12 triệu người. Thế nhưng đã có thử nghiệm đưa ra bằng chứng về lỗ hổng của Tinder trong việc thiết lập các chỉ số ngẫu nhiên bắt cặp cho người dùng.

Được ví như “ông tơ bà nguyệt” thời internet, nhiệm vụ của Tinder đơn giản là giúp người dùng vuốt phải (Right Swipe) để “thả tim” với những ai họ thấy ấn tượng, và nếu người đó cũng “thích” ngược lại, vậy là hai bạn có thể thoả thích tâm sự cùng nhau qua mục Tin nhắn được tích hợp sẵn. Còn nếu bạn không ấn tượng với tài khoản mà mình đang xem, chỉ việc vuốt qua trái (Left Swipe) để bỏ qua. Số lượng người tương tác cực khủng cho thấy nhu cầu tìm kiếm “định mệnh” của đời mình chưa bao giờ hết được quan tâm.

161006datingtinder02

Ứng dụng hẹn hò hot nhất mạng xã hội với hơn 12 triệu người dùng.

Tuy nhiên, một thử nghiệm của tài khoản Whatever trên Youtube đã nhanh chóng tìm ra lỗ hổng lớn của ứng dụng hẹn hò đang rất được tín nhiệm này. Bằng chứng trong đoạn video cho thấy, với cùng một thiết lập cài đặt chung cho cả 2 tài khoản, account nữ giới sẽ có độ tương tác cao và được quan tâm cũng như nhiều lượt thích hơn hẳn so với account là nam giới. Không biết thật sự có vấn đề trong thuật toán của Tinder, hay chỉ đơn giản là với ứng dụng này, nhu cầu sử dụng của nam giới nhiều hơn, cho nên mới dẫn đến phái nữ được “thích” nhiều hơn hẳn?

161006datingtinder03

Tài khoản Whatever đã xin phép được sử dụng hình ảnh của 1 nam và 1 nữ có vẻ ngoài hấp dẫn cho bài thử nghiệm của mình.

161006datingtinder04

Cả 2 tài khoản đều được thiết lập các thông số giống nhau: hiển thị trong phần tìm kiếm, địa điểm, khoảng cách tối đa để chọn người bắt cặp, và thậm chí cả độ tuổi của đối tượng.

161006datingtinder06

Vậy nhưng sau 1000 cú swipe phải để tìm sự đồng điệu, tỉ lệ thu về từ 2 tài khoản quả thực có sự chênh lệch rất lớn.

161006datingtinder05

Tỉ lệ chủ động gửi tin nhắn từ đối phương cũng khác biệt đến ngỡ ngàng.

161006datingtinder08

Bảng thống kê tỉ lệ giữa tài khoản nam và tài khoản nữ.

161006datingtinder07

Thậm chí cô nàng nóng bỏng trong thử nghiệm còn bắt cặp được với Brian, được xác nhận 100% là Phó Giám Đốc của… chính ứng dụng Tinder!

Cùng theo dõi video dưới đây để hiểu rõ hơn cách thức thử nghiệm của Youtuber Whatever:

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Video

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất