Sắc màu Cuộc Sống

Vì tình yêu thật sự rất đơn giản, nên mình hãy yêu nhau giản đơn thôi

Mihyeon
Chia sẻ

Cuộc sống càng phát triển và thay đổi, giá trị sống cũng bị dời biến và khác đi, vậy nên con người dần dần trở nên lạc lối trong chuyện tưởng chừng như đã là bản năng: làm sao để yêu ai đó thật lòng.

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà đồng tiền và công nghệ vận hành mọi thứ, lâu dần mỗi chúng ta có lẽ đã quên mất cảm giác thế nào là yêu một người thật sự. Mỗi chúng ta đều loay hoay trong cuộc chiến cơm áo gạo tiền mỗi ngày, đến nỗi chấp nhận đánh đổi một người mình yêu vì tương lai phía trước. Chúng ta cho rằng những cảm xúc bình dị và đẹp đẽ có được khi ở cạnh một người, rồi thì chúng ta sẽ có thể có được chúng với một người khác, trong một hoàn cảnh thích hợp hơn. Chúng ta bắt đầu hiểu nhầm, rằng yêu ai đó nghĩa là phải làm được những điều lớn lao cho họ, và phải xứng đáng với họ thì mới được phép ở bên cạnh họ. Nhưng thật ra, trong tình yêu đâu có nhiều chỗ cho lí trí và tính toán kĩ càng đến như thế. Chúng ta quên rằng trong tình yêu làm gì có xứng đáng hay không xứng đáng, chỉ có yêu hay là không yêu mà thôi.

Cảm xúc và kỉ niệm chính là những điều gợi nhớ cho ta về những cột mốc quan trọng trong cuộc đời, nhắc chúng ta đã từng hạnh phúc và vui vẻ như thế nào bên cạnh một người thật sự hiểu mình và yêu thương mình. Trân trọng những khoảnh khắc bình dị trôi qua mỗi ngày, để biết mình đang sống một cuộc đời sau này nhìn lại không hối hận, chính là việc nên làm giữa bộn bề những lo toan hiện tại. Vì vậy, hay là thôi chúng ta đừng tìm kiếm tình yêu ở đâu quá xa xôi và kì vọng vào những điều lớn lao nữa. Hãy học cách hiểu được rằng tình yêu rất đơn giản và mộc mạc, vì vậy hãy cứ yêu giản đơn thôi, đừng nghĩ ngợi quá nhiều nữa!

161203datingpuung01

Chỉ cần được ở bên nhau, cùng nhau làm những điều mình thích, anh có thể đọc sách, em có thể chơi đàn và hát vu vơ, như vậy có phải rất nhẹ nhàng không?

161203datingpuung02

Dù ở cạnh nhau chẳng nói lời nào, cũng chẳng để làm gì, nhưng vẫn thích cảm giác đôi khi nhìn lên, bắt gặp người ấy đang ở bên mình là thấy đủ rồi.

161203datingpuung03

Đôi khi chỉ cần một cái ôm, cả thế giới cũng trở nên bình yên.

161203datingpuung04

Những điều nhỏ nhặt nhưng đã bị bỏ quên, do chúng ta cho rằng “không đáng”.

161203datingpuung05

Bất kì việc gì xảy ra đi nữa, chúng ta sẽ chọn cách bảo vệ nhau, chứ không phải rời bỏ nhau.

161203datingpuung06

Và có những buổi chiều nhàn nhã, cùng người mình yêu tận hưởng khoảng thời gian quý giá không vướng bận bất kì điều gì, chỉ đơn giản là ngồi cạnh nhau và kể chuyện nhau nghe.

Nguồn video: Youtube

Chia sẻ

Bài viết

Mihyeon

Tin mới nhất