Sắc màu Cuộc Sống

Về nhà ngoại ở cữ bị 'cấm vận', đôi vợ chồng trẻ bày trăm phương nghìn kế để yêu nhau, vừa hành sự vừa rình mẹ vợ

Theo Helino
Chia sẻ

"Mẹ em không cho hai vợ chồng ngủ chung, bắt vợ nằm một nơi chồng nằm một nơi. Thế là hai vợ chồng đành nghĩ ra kế cài báo thức 4h sáng sẽ hành động, vì mẹ em 4h dậy soạn đồ làm hàng. Vừa làm chuyện ấy vừa canh, sợ ai phát hiện như ăn trộm".

Với các nàng dâu thì ở với mẹ chồng phải chú ý đủ điều từ ăn ngủ đến đi đứng đã là khổ lắm rồi. Nhưng đã có nàng nào éo le hơn đến nỗi sinh con xong về nhà ngoại ở cữ, vợ chồng muốn “giao lưu” nâng cao tình cảm mà lại phải lén lút… đặt chuông báo giờ hành sự, tranh thủ lúc mẹ đẻ bận rộn như thế này không?

“Có nhà nào làm chuyện ấy mà phải cài báo thức như hai vợ chồng em không?”.

“Em mới sinh cún được 2 tháng, còn ở cữ nhà ngoại mà mẹ em bảo phải kiêng. 3 tháng 10 ngày mới về nhà chồng, mà chồng em thì nhịn từ lúc em bầu được 8 tháng đến bây giờ, nhịn không nổi nữa. Thấy lão thèm mà thương.

Mẹ em thì không cho hai vợ chồng ngủ chung, bắt vợ nằm một nơi chồng nằm một nơi. Hai vợ chồng cài báo thức 4h sáng sẽ hành động vì mẹ em 4h dậy soạn đồ làm hàng. Huhu vừa làm chuyện ấy vừa canh, sợ ai phát hiện như ăn trộm”.

(ảnh minh họa)

Đúng là làm chuyện nhạy cảm thì ai mà chẳng nơm nớp lo, đã thế còn bị cấm nữa! Nếu mẹ đẻ mà bắt gặp thì cũng chẳng có gì ầm ĩ cả, nhưng mà xấu hổ chết mất thôi. Trước đây đã từng có mẹ nào đó kể lại sự cố đang cao trào thì mẹ chồng nhìn thấy, tuy bà không nói gì nhưng cũng thành huyền thoại khiến chị em nhớ mãi. Bây giờ lại thêm chuyện thú vị này, quả thực là đời sống vợ chồng cũng lắm cái bi hài.

Các mẹ bỉm sữa từng trải qua cảnh “vợ nhịn chồng thèm” giống ở trên liền xúm vào bàn tán ầm ĩ: “Xong rồi có bị bắt gặp không hở mẹ nó?”, “Kể ra thì vừa hành sự vừa hồi hộp vậy cũng hay phết”; “Chắc là cảm giác mới lạ lắm”; “Bà ngoại kiêng kỹ thế, vợ chồng mình hơn tháng đã xông vào chiến đấu luôn rồi, lâu quá ai mà chịu được”…

Câu chuyện thú vị ở trên được các mẹ bàn tán rất ý nhị.

Cũng có vài người cho rằng, kiêng được càng lâu càng tốt (?) để tránh bị hậu sản mòn, tránh ảnh hưởng đến con… Thậm chí, có mẹ còn quả quyết là khi ở cữ nhà ngoại hoặc khi hai vợ chồng đang cùng ở nhà ngoại, nếu có xảy ra chuyện abc thì nhà ngoại sẽ vô cùng đen đủi (!) nên bà ngoại mới kiêng kỹ thế.

Tuy buồn cười nhưng nhiều chị em cũng hết sức thông cảm cho hoàn cảnh của đôi vợ chồng trẻ ở trên. Có người sinh con xong đều rất sợ gần gũi chồng, nhưng cũng có mẹ thì cảm xúc dâng trào, thương chồng nên muốn chiều chuộng cho gắn bó thêm. Chứ để chồng “đói” lâu, nhỡ đâu lại mèo mỡ bên ngoài để giải quyết nhu cầu sinh lý, lúc đấy lại lên mạng tâm sự xem có nên bỏ chồng hay không thì toi!

Thôi cũng coi như một kinh nghiệm phòng the để chị em còn bỏ túi, sau này nhỡ có lúc cần dùng thì xử lý cho nhanh. Mà ngộ nhỡ đặt báo thức hẹn giờ “hành sự” mà mẹ vợ lại nghe thấy rồi chạy sang thì sao nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất