Vòng quanh Thế giới

Thú tiêu tiền xa hoa của các tỷ phú tuổi đôi mươi

Ngọc Bích
Chia sẻ

Đối với hầu hết thanh niên độ tuổi hai mươi, cuộc sống là sự cân bằng giữa các khoản học phí và chi phí sinh hoạt cá nhân. Tuy nhiên, đây lại không phải là vấn đề đối với những tỷ phú trẻ tuổi.

Alexandra Andresen, 21 tuổi, người Na Uy, là nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới.

Alexandra sở hữu khối tài sản khoảng 1,3 tỷ USD nhờ thừa kế tài sản của cha mình, ông Johan Andresen

Alexandra rất thích đua ngựa và cô là một tay đua ngựa cừ khôi. Cô có ít nhất 4 con ngựa.

… và giống như nhiều cô gái 21 tuổi khác, cô đũng đam mê những cuộc vui chơi với bạn bè.

Cô là thành viên trong đội huấn luyện ngựa của Na Uy.

Ngoài ra, Alexandra cũng yêu thích các hoạt động ngoài trời, đi bộ đường dài, cắm trại, câu cá, trượt tuyết…

Alexandra là một người thích du lịch. Mumbai, Ấn Độ là một trong những điểm đến của cô trong năm nay.

Tất nhiên, cô cũng không ngại thử sức với các hoạt động ngoài trời.

Vào năm 2005, bố của Alexandra đã quyết định chuyển toàn bộ tài khoản sang cho con gái. Số tiền này được chia đều cho cả hai chị em. Trong ảnh là người chị Katharina.

Katharina luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, chiếc túi Louis Vuitton mà cô đang đeo có giá khoảng 1.900 USD. Cô cũng sở hữu một chiếc khác từ bộ sưu tập nhãn hiệu Louis Vuitton với giá 1.870 USD. Katharina cũng là một tín đồ của những đôi giày hàng hiệu. Đôi giày nhãn hiệu Louboutin mà cô đang đi có giá khoảng 640 USD.

Cô em gái Andresen vào đầu năm nay thì đã từ thưởng cho bản thân chiếc đồng hồ đeo tay Rolex trị giá gần 9.000 USD.

Chỉ đứng sau hai chị em Andresen là Gustav Magnar Witzøe, chàng tỷ phú trẻ thứ ba thế giới. Anh chàng 23 tuổi đang sở hữu khối tài sản 1,8 tỷ USD nhờ 47% cổ phần Công ty sản xuất và phân phối cá hồi Na Uy, món quà từ người cha.

Gustav (còn gọi là Gus) có sở thích về thời trang giống như Katharina, đặc biệt là giày dép. Gus thường xuất hiện trên hàng ghế đầu tại các show trình diễn thời trang tại Na Uy. Chàng tỷ phú 23 tuổi cũng dành sự quan tâm đặc biệt với xì gà…

Gus luôn có mặt tại ở hàng ghế VIP trong các buổi biểu diễn.

… và chơi golf vòng quanh thế giới

Giống như hai chị em Andresen, Witzøe cũng có một chú chó nhỏ. Đây là giống chó bull Staffordshire.

John Collison là tỷ phú trẻ tuổi thứ tư đồng thời cũng là tỉ phú trẻ nhất thế giới. Nếu tính tự thân, anh được coi là người trẻ nhất. Chàng trai 27 tuổi người Thuỵ Điển đã sáng lập hãng thanh toán Stripe cùng anh trai năm 2010. Sau một thương vụ lớn, cả hai đều trở thành tỷ phú.

John hiện sở hữu khoảng 1,1 tỷ USD. Anh từng theo học tại Đại học Harvard nhưng sau đó nghỉ để tập trung cho công ty. Một trong những sở thích của anh là bay qua Đại Tây dương, hay tham gia các cuộc thi leo núi.

Evan Spiegel, 27 tuổi, là người sáng lập và giám đốc điều hành Snap. Anh sở hữu khối tài sản lên tới 3,5 tỷ USD. Anh cũng là tỷ phú giàu nhất trong danh sách này.

Evan hiện nay chính là chồng của thiên thần Victoria Secret một thời- Miranda Kerr. Anh là người khá kín tiếng về đời sống khá nhân. Năm 2016, tỷ phú trẻ được cho là đã chi gần 900.000 USD để đảm bảo an ninh cá nhân.

Spiegel và Kerr tổ chức hôn lễ trong khu vườn tại ngôi nhà ở California. Chi phí cho đám cưới không được tiết lộ. Tuy nhiên, có thể thấy Kerr mặc chiếc váy cưới của Dior. Khách mời tham dự không được phép chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào về hôn lễ. Cặp đôi này thậm chí còn phủ trắng toàn bộ khu vườn để ngăn chặn các tay săn ảnh.

Năm 2015, Spiegel sắm cho mình một chiếc Ferrari.

Năm 2016, Spiegel đã mua ngôi nhà mà Harrison Ford từng sinh sống. Nó trị giá 12 triệu USD.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất