Sắc màu Cuộc Sống

Tặng quà 20/10 sớm cho vợ, ông chồng xứ Nghệ vừa bật cười vừa khóc kêu ‘rầy lắm’ ngại lắm khiến dân mạng ‘nổ mắt’ ghen tỵ

Long Anh
Chia sẻ

“Tình yêu chẳng bao giờ già, vợ chồng cô chú như những cặp tình nhân mới yêu nhau vậy”, dân mạng thích thú dành lời khen ngợi cho đoạn video tặng quà của ông chồng này.

Cách đây ít giờ, một diễn đàn mạng xã hội của Nghệ An đăng tải đoạn clip ghi lại màn tặng quà 20/10 của một ông chú nọ dành cho vợ của mình. Bài đăng kèm dòng thông tin: “Bố tặng quà 20/10 sớm cho mẹ, rầy ngơ đi… cười ngất, đậm chất Nghệ”.

Được biết, đây là món quà đặc biệt của con gái cô chú và bố mình đặc biệt bí mật chuẩn bị cho mẹ của mình.

Màn tặng quà siêu dễ thương của ông chú xứ Nghệ dành tặng vợ khiến dân mạng phát sốt. Nguồn: Tuyết Bít.

Clip chỉ vỏn vẹn gần 1 phút nhưng khiến dân mạng, kể cả những người trẻ cũng phải thốt lên trầm trồ, ngưỡng mộ. Theo đó, dân mạng nức nở dành lời khen cho tình cảm của cô chú trong đoạn video này. Cả hai đã cười đùa vô cùng nhí nhảnh, như thể họ đang còn rất trẻ.

Khoảnh khắc cực dễ thương của cặp vợ chồng U50. Ảnh cắt từ clip.

Mở màn phần tặng quà của mình, cô con gái đang cầm camera chứng kiến bố mẹ mình chỉ biết đứng nhìn nhau cười nắc nẻ phải hét lên với bố: “Cười chi, nói gì đi chớ. Giời ơi, hạnh phúc rơi nước mắt rồi chứ?”

Tiếp sau đó, cô chú vẫn hồn nhiên cười lớn. Đến khi người chồng mở màn rất thẳng thắn: “Chúc vợ 20/10 vui vẻ, trẻ” thì người vợ ngân dài lời cảm ơn “Cảm ơn chồng”.

Ông bố cười nắc nở khi có món quà đặc biệt tặng vợ. Ảnh cắt từ clip.

Hai vợ chồng đều vô cùng hài hước trong màn tặng quà này. Ảnh cắt từ clip.

Kết thúc màn tặng hoa và quà cho vợ, chú chồng soái ca và vợ lăn lộn cười khiến dân mạng vô cùng khoái chí. Hình ảnh này khiến ai bắt gặp cũng phải thích thú mà ôm bụng cười.

Chưa dừng lại ở đó, suốt màn tặng quà vợ, chú liên tục hết lên “rầy, rầy quá” (có nghĩa là “ngại, ngại quá”).

Giọng nói và ngôn từ đậm chất xứ Nghệ một lần nữa khiến dân mạng vô cùng hào hứng.

Sau màn tặng quà nước mắt xen lẫn nụ cười, người vợ là người chủ động chạy đến ôm chồng. Còn chú thì vừa cười vừa chạy khắp sân và không quên hét lên “rầy quá”. Và màn tặng quà siêu dễ thương này chỉ kết thúc khi chú chạy đến hôn lên má vợ.

Chú được con gái chụp tặng 1 bức ảnh sau “sự kiện” này.

Liên hệ với Tuyết Bít, cô con gái của cặp nhân vật chính trong clip, cô bạn cho biết đây là màn tặng quà không hề có sự dàn dựng mà vô cùng tự nhiên của bố mẹ. Tuyết cho hay, bố mình có tên Cao Hồng Quy (sinh năm 1977), mẹ là Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1978), hiện đang sống ở TP. Vinh, Nghệ An.

Cả hai đều được coi là có tuổi nhưng hàng ngày vẫn thể hiện tình cảm vô cùng trẻ trung.

Về món quà ngày 20/10, cô con gái tiết lộ ngoài bó hoa, túi quà của bố tặng mẹ là bộ quần áo lót. Đây là món quà mà cô con gái gợi ý bố tặng mẹ. Và dịp lễ 20/10 năm ngoái, bố cũng tặng mẹ bộ đồ này khiến mẹ vô cùng thích thú.

Cô bạn Tuyết Bít và bố.

“Hạnh phúc thật bình dị, nhìn anh chồng thẹn thùng, vụng về cầm hoa và túi quà đưa vợ mà buồn cười. Không cần cầu kì, gia đình lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười như thế này là hạnh phúc lắm rồi, mơ ước của nhiều người đấy nhỉ”, Phương Mai xúc động để lại bình luận dưới bài viết.

Sau đó là liên tiếp những lời khen ngợi cho tình yêu “không tuổi” cho cặp vợ chồng này. “ “Tình yêu chẳng bao giờ già, vợ chồng cô chú như những cặp tình nhân mới yêu nhau vậy”, “Tình cảm quá”, “Mà xem cũng buồn cười”,…

Nhiều cô gái, bà vợ của tranh thủ tag tên bạn trai, chồng để nhắc khéo về món quà dịp 20/10 tới. Nhiều bạn trẻ khác cũng hồ hởi chia sẻ đoạn clip trên về dòng thời gian của mình và vẫn không ngớt lời khen ngợi dành cho cặp đôi này.

Khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của gia đình chú Quy và cô Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất