Sắc màu Cuộc Sống

Tại sao những cặp đôi hạnh phúc ít khi đem chuyện tình cảm lên mạng xã hội?

Hussy
Chia sẻ

Chúng ta đang sống trong một thời đại rất kỳ lạ, khi đối với một số người, những dòng trạng thái trên mạng lại có ý nghĩa hơn những gì đang xảy ra trong thế giới thực. Chúng ta đánh giá cuộc sống của một người dựa vào những bức ảnh trên trang Facebook và những gì họ viết về bản thân trên đó.

Thế nhưng các cặp đôi hạnh phúc thì lại ít khi chia sẻ cuộc sống tình cảm của họ lên trên mạng xã hội.

Khi mọi người hạnh phúc trong mối quan hệ của mình, họ sống cho không gian thực tại và cho khoảnh khắc đó

Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp trong cuộc sống và những mối quan hệ của một người, thì họ không thấy có ý nghĩa gì trong việc lãng phí thời gian viết trạng thái trực tuyến để chứng minh sự thật này cho người khác. Không có nghĩa rằng họ sẽ không bao giờ chụp ảnh hay kiểm tra những tin nhắn trên mạng xã hội. Nhưng cuộc sống của họ đã đủ làm họ cảm thấy hạnh phúc, đến nỗi họ cảm thấy rằng chẳng nên bị phân tâm bởi nó.

Những cặp đôi chia sẻ chuyện tình cảm của mình cho mọi người nhưng rồi sẽ chẳng nhận lại được điều gì

Đem những vấn đề cá nhân của bạn lên cho mọi người cùng bàn tán thảo luận là cách ít hiệu quả nhất có thể giúp bạn giải quyết vấn đề? Thật ra chẳng phải họ có mong muốn giúp đỡ bạn, mọi người hỏi thăm bạn vì họ tò mò. Điều đó chỉ làm mọi thứ trong mối quan hệ của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Hạnh phúc thật sự đơn giản đến từ việc ở trong một mối quan hệ hạnh phúc với người mà bạn yêu

Bạn sẽ chẳng đạt được điều gì tự việc đăng tải những bằng chứng rằng bạn hạnh phúc thế nào trên trang Facebook. Niềm vui được tìm thấy từ việc ở bên cạnh nhau, chứ không phải thông báo rằng đang ở bên cạnh nhau. Đối với những người hiểu điều này, họ sẽ ít khi nói ra trên các phương tiện truyền thông.
Không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai

Những người trong một mối quan hệ thật sự hạnh phúc không bao giờ sử dụng đối phương để chứng minh họ hạnh phúc thế nào với người khác. Họ ở bên nhau bởi vì đó là điều họ mong muốn và họ không hề quan tâm đến việc trang cá nhân có hiển thị rằng họ “đang trong một mối quan hệ” hay không.
Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hạnh phúc hơn những ai hay sử dụng. Vì họ không thường xuyên so sánh bản thân với đồng nghiệp và bạn bè mình. Chúng ta thường quên rằng tất cả những vấn đề đó là cuộc sống thực, mối quan hệ, kinh nghiệm và cảm xúc của chúng ta - chứ không phải sự tìm kiếm vô tận và vô nghĩa trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Hussy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất