Sắc màu Cuộc Sống

Sáng sớm 'đều như vắt chanh' dậy nấu cơm cho bạn trai mang đi làm, ai ngờ nhận về 'cặp sừng'

Mina
Chia sẻ

"Con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày" không phải lúc nào cũng chính xác, giống như cô bạn dưới đây cơm vẫn nấu đều nhưng lại không biết mình bị "cắm sừng" đã bao nhiêu lâu.

Đường đến trái tim đi qua cái dạ dày - câu “châm ngôn” này có thực sự đúng. Tuyến đường trái tim - dạ dày có thực sự luân chuyển được tình yêu bởi cuộc sống hiện tại người ta không chỉ sống “vì miếng ăn”. Đã có rất nhiều gia đình lục đục vì căn bếp nguội lạnh do vợ không nấu bữa cơm tươm tất nhưng cũng có trường hợp cơm nóng, canh ngọt vẫn chẳng thể có được hạnh phúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết với nội dung “bóc phốt” bạn trai phụ tình. Điều đáng nói là cô gái này chăm lo cho “dạ dày” của bạn trai rất tốt nhưng anh ta lại mải mê chạy theo người khác.

Ảnh minh họa.

Tài khoản S.S.P cho biết ngày nào cũng dậy sớm nấu ăn cho người yêu mang đi làm vì thiên hạ đồn “con đường đến dạ dày đàn ông ngắn nhất là qua dạ dày”. Cô nàng hy vọng sau khi mình lo chuyện ăn uống, người yêu sẽ yêu thương hơn.

“Hôm nào, anh cũng chụp hình đồ ăn gửi lại cho mình rồi khen nấu ngon, sau đó cảm ơn nói yêu thương. Khi ấy, mình thấy công sức bỏ ra xứng đáng. Cho đến ngày hôm qua, mình vô tình đọc được đoạn tin nhắn của anh và bạn. Mình mới vỡ lẽ mọi chuyện không như bản thân nghĩ. Ngày nào hắn cũng chụp và gửi hình nhưng không động đến 1 miếng.

Hắn dẫn một nhỏ tiếp tân mới vào đi ăn. Theo như hắn khoe với bạn thì nhỏ đó chân dài, xinh như hot girl, vòng nào ra vòng đấy. Hơn nữa, nhỏ còn mê hắn như điếu đổ và sẵn sàng lên giường bất cứ lúc nào. Nhưng hắn hết tiền không lẽ để nhỏ trả tiền khách sạn nên giả bộ từ chối. Bạn hắn còn ngỏ ý cho vay tiền để đi. Giờ mình đang sôi máu, phải làm sao để xử hắn đây?”.

Một trong những bữa cơm bạn trai gửi cho chủ nhân bài viết.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết khiến cư dân mạng bức xúc phẫn nộ. Người đàn ông trong câu chuyện bị dân tình “ném đá” không thương tiếc. Nhiều người khuyên cô nàng nên nói chuyện rõ với bạn trai rồi chấm dứt.

“Hôm nào cứ thử đến công ty bất ngờ xem hắn xử trí ra sao, đàn ông bây giờ về nhà với vợ thì tỏ ra yêu thương chiều chuộng đến mức thiếu em anh sẽ chết. Ấy thế mà ra đường 1 cái tỏ ra anh là trai tân, độc thân ngay được”, tài khoản A.L.T bức xúc viết.

“Chụp lại đoạn tin nhắn trên xong không gửi cơm nữa. Hắn thể nào cũng hỏi nay em không nấu cơm cho anh à thì gửi đoạn tin nhắn cho hắn”, tài khoản K.B bày cách cho chủ thớt trả thù.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất